Cài unibot lỗi không buFF

Thảo luận trong 'Báo lỗi Bot cho Silkroad Gzone -3Job Và VTC-2Job' bắt đầu bởi cptaplaklady, 27/8/12.

  1. cptaplaklady Thành viên

    Mình cài unibot và cài đặt skill người hỗ trợ.nó buff được 1 lúc xong về sau lại không thấy HS hay buf máu nữa.s-MOD hoặc ADMIN trả lời dùm mình cái.mình nạp vào đây rất nhiều vì mình tin tưởng unibot sẽ phát triển và uy tín.và mình không tìm thấy chỗ để cài bật Nasun tự động kể cả kĩ năng cũng không thấy skill cô độc Quỷ Pháp.cko mình câu tl sớm nhất. :4:
     
    Tags:
  2. Comments

  3. watermelon
    Cậu up thư mục character bị lỗi không nhận nasrun lên đây nhé.
     
  4. cptaplaklady
    mình out ra vào lại thì nhận đc Narsun rồi.nhưng hay bị lỗi skill không buf không bar lắm. :1:
     
  5. watermelon
    Char của cậu là mục sư-nhạc công à?
     
  6. cptaplaklady
    Yes,nhiều lúc mình up skill hay là đang trian buf đc 1 lúc xong không thấy buf hay bar nữa.
     
  7. watermelon
    Cậu set bot như thế nào vậy.Nếu cậu cầm mục sư/nhạc công thì tab hỗ trợ chỉ dùng 1 loại vk để buff cho nhân vật thôi nhé.
    Ví dụ sử dụng đàn làm vk buff 2 thì không thể dùng kỹ năng của đàn ở tab hỗ trợ nhóm đâu
     
  8. cptaplaklady
    không Char của tớ là 1 buff 1 acc bar riêng mà.nhiều lúc send bot buff nó buff rồi xong 1 lúc sau không thấy buf nữa hs cũng không hs.bar cũng thế nhiều lúc send bar 1 lúc sau không thấy bar.mà send bot nhặt đồ thì lại không thấy nhặt gì
     
  9. watermelon
    Cậu log nhiều acc không vậy?Nếu cấu hình máy không đủ mạnh mạnh mà log nhiều acc dễ dẫn đến lỗi trên lắm.Nếu cắm nhiều acc thì hạn chế ẩn/hiện bot nhiều lần.Chỉ để 1 acc thôi,còn đâu ẩn hết đi.Sau đó cậu có thể dùng lệnh để dk pt của mình.
    Hướng dẫn sử dụng lệnh cho pt viewtopic.php?f=16&t=2685
     
  10. cptaplaklady
    tớ log có 2 acc mà đã vậy rồi đó.trước tớ sử dụng unibot thấy tốt sao bh chán quá vậy.mới nạp 200k vào tưởng chơi dài dài.nhưng nếu lỗi nhiều này lên chuyển sang Vsro thôi
     
  11. ChipNoop
    Lạ nhỉ cậu chơi game sv nào? Mình thấy bot vẫn buff + bar bình thường mà :|

    Đối với char buff thì khi sau mỗi lần log acc thì cậu nên set lại danh sách hỗ trợ (Bar cũng vậy nếu có hỗ trợ từng thành viên)
     
  12. cptaplaklady
    mình mỗi khi vào mình chả send lại bảng hỗ trợ từ đầu.up skill thì phải tắt bot up skill xong chỉnh lại từ từ còn gì.thế mà nhiều lúc hay bị lỗi.
     
  13. mailaminh12
    tai sao ko dung duoc bot cho muc su vay ad oi
     
  14. buitrungduc1987
    - Mình không sử dụng được skill độc công quỷ pháp lv1. Đã out ra vào lại vẫn không thấy skill trong tab kỹ năng. Tháo Nasrun để lên ô đầu tiên trong hòm đồ, chuyển qua lại các thành, out game nhưng UNIBOT vẫn không nhận skill, AD có thể hướng dẫn giúp mình cách update được không? mình cám ơn.
     
  15. mrtuxuong
    B kiểm tra xem bot có lỗi font chữ ko nếu lỗi thì fix theo hd này http://unibot.net/threads/huong-dan-khac-phuc-loi-font-chu-tren-bot.34/
     
  16. buitrungduc1987
    - Gửi ADM
    - Mình đã làm theo cách bạn hướng dẫn, chỉnh sửa font chữ về English. BOT đã hết lỗi font chữ, nhưng vẫn không nhận Skill độc công quỷ pháp lv 1 trong Tab kỹ năng. Có cách nào khắc phục không vậy bạn? mình cám ơn
     
  17. mrtuxuong
    nếu thế hết cách r b , có thể do item TT thử bỏ TT rồi dịch chuyển qua thành kt xem sao b nhé .
     
  18. buitrungduc1987
    - Mình đã sửa được. Lỗi lớn nhất của Unibot là xung đột với pet chiến đấu để ở trang thứ 2, thứ 3 của hòm đồ. Rất đơn giản, log in vào BOT, tháo pet bỏ vào hòm đồ, dịch chuyển 1 lần qua thành khác, đem pet vào để vào ô đầu tiên trang thứ 1. Hiện lên luôn, đánh ầm ầm.
     
  19. mrtuxuong
    thực ra item pet của b bot ko nhận đc > b để lên ô cao > nó làm ẩn những item phía dưới :(
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...