Mong update mới

Thảo luận trong 'Báo lỗi Unibot auto VLM Pro' bắt đầu bởi qwesadzxc231, 27/5/17.

  1. qwesadzxc231

    qwesadzxc231 Thành viên

    Tham gia ngày:
    11/3/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mong update mới ad sẽ mang thêm tính năng làm nhiệm vụ chính tuyến và các hoạt động như là : bí cảnh, kho báu ...
    Sẽ luôn ủng hộ ad và forum
     
  2. babyplaza9476934

    babyplaza9476934 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/3/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xe đạp điện E-scooter mini (loại xe gấp cực gọn) ngày càng phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường, phù hợp với nhiều, đối tượng lứa tuổi, sử dụng. Vì là dòng xe mới nên bạn cần nắm rô cách sử dụng xe như thế nào cũng như cách bảo quản xe ra sao để chiếc xe điện của mình luôn bền đẹp là điều cần thiết. Sau đây là một vài lưu ý cơ bản khi sử dụng cũng như bảo quản xe đạp điện E-scooter mini để kéo dài tuổi thọ của xe.


    [​IMG]


    1. Chạy xe trong giới hạn và tốc độ cho phép:

    Khi điều khiển xe đạp điện E Scooter loại mini, bạn cần phải theo dõi đồng hồ hiển thị năng lượng điện và theo dõi mức điện năng của xe để tránh tình trạng xe bị hết điện giữa đường. Xe đạp điện mini nên đi với vận tốc dưới 25km/h. Trong quá trình di chuyển xe, bạn không nên đi nhanh và điều chỉnh tốc độ đột ngột. Ngoài ra cũng không được tự ý tăng vận tốc xe hay chở quá trọng lượng. Trong điều kiện ngập nước, ẩm ướt, tốt nhất nên tắt nguồn điện, dùng bàn đạp để di chuyển. Nếu không may bị ngập nước bạn tuyệt đối không được mở khoá điện hoặc tiếp tục cho xe chạy mà phải đưa ngay xe đến thợ sửa chữa, để được bảo dưỡng đúng yêu cầu kỹ thuật.


    [​IMG]


    2. Chở số người đúng trọng tải của xe:

    Mỗi một loại xe điện đều có một mức tải trọng cho phép, loại nhỏ có thể chở được trên 40kg, còn loại tải trọng nặng hơn, riêng dòng xe đạp điện E-scooter mini có tải trọng lên đến 80kg nên 1 một người bình thường có thể chạy thoải mái. Vì thế xe điện mini chủ yếu dành cho 1 người, có thể thêm 1 em bé. Nếu sử dụng xe điện mini với trọng tải quá lớn sẽ gây sức ép đến động cơ, khung xe. Bạn có thể cảm nhận được sức nóng gần ắc qui (hay pin) hoặc mô tơ rất rõ khi di chuyển quá tải trọng của nó.


    [​IMG]


    3. Sạc đầy pin (ắc quy):

    Ắc quy của xe bạn sẽ có tuổi thọ lâu hơn nếu bạn sử dụng đúng cách, không để nó cạn kiệt. Với xe mới, khi chưa sử dụng tự thân ắc quy sẽ xả điện. Vì thế, khi mới mua về bạn nên sạc khoảng 10 tiếng trước khi sử dụng. Các lần sau sạc không quá 8 tiếng. Với pin, bạn cũng không cần quá quan trọng đến thời gian sạc pin, vì chế độ tự ngắt khi đầy pin đã có mặt trên nhiều mẫu xe hiện đại này.

    Ắc quy sẽ đạt độ bền cao khi có dòng điện phóng ra ở mức bằng 1/10 dung lượng đã nạp. Vì thế, bạn không nên đi hết hoàn toàn điện trước khi sạc. Tốt nhất là sạc khi ắc quy còn khoảng ¼ dung lượng.

    Nên sạc điện cho ắc quy (hoặc pin) hằng ngày, hoặc ít nhất 1 lần/1 tuần ngay cả khi không sử dụng xe trong thời gian dài. Sử dụng nguồn điện ổn định khi sạc, không dùng điện từ nguồn máy phát. Đặc biệt là là bạn cần nhớ tắt khóa điện nguồn trước khi cắm sạc.

    Nếu gặp mưa lớn, hoặc đường ngập nhẹ (nước chưa chạm đến khay để ắc quy) thì hiện tượng ẩm, hấp hơi nước có thể xảy ra, nó sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy (pin) vì vậy tránh cho xe di chuyển nếu đường ngập nước, hạn chế môi trường ẩm ướt.


    [​IMG]
    Mặc dù, kết cấu của một chiếc xe đạp điện E-scooter mini khá đơn giản nhưng nhiều xe điện hiện nay có tốc độ khá cao vì thế việc kiểm tra các linh kiện của xe là vô cùng cần thiết. Bạn nên kiểm tra phanh xe, độ bám, độ “dơ”, nếu xuất hiện tiếng kêu thì cần tra dầu ngay, thời gian hợp lý nhất để thay dầu là 1 tháng 1 lần. Ngoài ra bạn cũng cần bôi mỡ phần trục trước, trục giữa 6 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra bạn cũng nên thay bình ắc quy sau khoảng 2 năm sử dụng để kéo dài tuổi thọ của xe.



    4. Sạc đúng cách với bộ sạc tiêu chuẩn:

    Thời gian sạc của xe điện mini E-scooter trung bình là từ 4-8 giờ, tùy thuộc vào loại lưu điện là pin hay ắc quy. Tuy nhiên thời gian sạc của ắc quy (6-8 tiếng) thường lâu hơn so với pin (5-6 tiếng). Khi pin đầy, bộ phận đèn báo của bộ sạc sẽ chuyển sang màu xanh để thông báo cho người dùng là quá trình sạc đã hoàn tất. Bạn nên sạc ở nơi khô thoáng nhiệt độ từ 0 độ C đến 35 độ C. Ngoài ra, trong khi sạc điện bạn tuyệt đối không được dốc ngược bình vì sẽ khiến ắc quy rất nhanh hỏng.

    Trên đây là 4 lưu ý khi sử dụng xe đạp điện E-scooter mini bạn cần lưu ý để sử dụng chiếc xe của bạn tốt nhất, bền nhất.
     
  3. cristianozyx

    cristianozyx Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/3/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc đến những công nghệ sơn xe máy hiện nay không thể không nhắc đến công nghệ sơn tĩnh điện. Được biết đến như là một công nghệ sơn tốt nhất dành cho xe máy với chất lượng bền bỉ cùng kỹ thuật sơn tiên tiến, SƠN TĨNH ĐIỆN là giải pháp giúp cho các sản phẩm sau khi sơn được sáng, đẹp, mịn và cực kì bền.

    - Khái niệm về sơn tĩnh điện:


    Hầu hết các nhà khoa học trên thế giới đều công nhận rằng: hiếm có một công nghệ hiện đại nào được phát minh và đưa vào sử dụng phục vụ sản xuất, thay thế cho công nghệ cũ mà cho chất lượng cao, vừa hạ giá thành sản phẩm nhưng chi phí đầu tư lúc ban đầu lại như công nghệ cũ – đó là Sơn Tĩnh Điện. Sơn tĩnh điện còn được gọi là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột của nó và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng bám dính giữa bột sơn và vật sơn. Sơn Tĩnh Điện là công nghệ không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó. Do đó về vấn đề ô nhiễm môi trường trong không khí và trong nước hoàn toàn không có như ở sơn nước.

    - Lịch sử hình thành bột sơn tĩnh điện:

    Nguyên lý phủ sơn bằng hợp chất hữu cơ (organic Polymer) dạng bột được gia nhiệt và phủ lên bề mặt kim loại được nghiên cứu và đưa vào áp dụng thử tại Châu Âu bởi nhà khoa học Tiến sĩ Dr. Erwin Gemmer vào đầu thập niên 1950, nhưng mãi đến khoảng năm 1964 thì qui trình Sơn Tĩnh Điện (Electrostatic Powder Spray) mới thành công và được thương mại hóa rồi được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Qua nhiều thập niên được đóng góp, cải tiến bởi các nhà khoa học và các nhà sản xuất về cách chế biến bột sơn đã giúp cho công nghệ Sơn Tĩnh Điện ngày càng hoàn chỉnh về chất lượng và mẫu mã tốt hơn .
     

Chia sẻ trang này