Remarketing Là Gì? Những Điều Nên Biết Về Remarketing

Thảo luận trong 'Thùng rác' bắt đầu bởi Digi Academy, 12/9/19.

  1. Digi Academy

    Digi Academy Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/8/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    152 Bùi Đình Túy, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Web:
    Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của Remarketing, Remarketing là một công cụ quảng cáo không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch của bất kỳ tổ chức nào . Chúng chính là kỹ thuật bám đuổi khách hàng nhằm nhắc nhở và tăng cường nhận thức về thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng. Vậy Remarketing là gì? Tại sao phải sử dụng Remarketing? Remarketing hoạt động như thế nào?
    Hãy cùng Digi Academy trả lời những câu hỏi này trong bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Remarketing là gì?
    Remarketing là gì? Remarketing còn gọi là quảng cáo tiếp thị lại, là quảng cáo tiếp thị cho phép doanh nghiệp bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của mình trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan trên web hoặc khi họ tìm kiếm trên Google.

    Hay một định nghĩa khác cho Remarketing là gì? Đó là một thuật ngữ chỉ việc thực hiện lại marketing lên một nhóm đối tượng mà bạn biết rõ là họ đang quan tâm tới sản phẩm và đây thuộc Digital Marketing là gì nhé!.

    Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan, bao gồm: Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cộng với hàng ngàn các trang web hợp tác với Google.

    Sử dụng Remarketing trong quảng cáo Google Ads
    Remarketing có thể được sử dụng trong nhiều kênh quảng cáo khác nhau như Google, Facebook, Instagram,..

    Tuy nhiên, trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn sử dụng Remarketing trong Google Adwords là gì. Những kênh quảng cáo khác thì cũng tướng tự vậy nhé.

    Remarketing trong quảng cáo Google Ads nhắm đến ai?
    – Người dùng truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn: đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)

    – Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) – áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.

    – Khách có lượng truy cập ít nhất N lần (những khách đã truy cập > N lần).

    – Khách truy cập vào Website lần đầu qua quảng cáo Google Adwords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords (tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…)

    – Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)

    – Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).

    – Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)

    Ai là người cần sử dụng Remarketing ?
    Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo. Vì vậy nó phù hợp và hiệu quả nếu mục tiêu quảng cáo google adwords của bạn là:

    – Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại Website.

    – Thúc đẩy doanh số bán hàng.

    – Đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.
     

Chia sẻ trang này