Website bán hàng chính thức - tin về Land Rover Discovery Sport

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi qwernd01, 11/9/19.

  1. qwernd01

    qwernd01 Thành viên

    Tham gia ngày:
    20/7/19
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cùng với hoạt động khai trương showroom Jaguar Land Rover thứ 2 tại TP.HCM, hãng xe sang Anh Quốc sẽ đồng thời giới thiệu dòng xe Land Rover Discovery Sport 2015 tới khách hàng Việt Nam vào chiều tối nay, 25/6.

    Soi chi tiết Land Rover Discovery Sport 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam


    Land Rover Discovery Sport 2015 là người thay thế cho đàn anh Freelander hay còn được gọi là LR2 tại thị trường Bắc Mỹ. Đây cũng là dòng xe đầu tiên trong kế hoạch tung ra nhiều sản phẩm mới thuộc “gia đình” Discovery dự kiến có tới 4 mẫu xe khác nhau của Land Rover. Discovery Sport 2015 sẽ là đối thủ cạnh tranh của Audi Q5, BMW X3 và Mercedes-Benz GLK trong phân khúc SUV cỡ nhỏ đang rất được ưa chuộng.


    The New Discovery Sport là mẫu SUV cỡ nhỏ cao cấp độc đáo trong phân khúc xe SUV cùng hạng, thiết kế năng động của Discovery Sport kết hợp 5 + 2 chỗ ngồi với kỹ thuật hiện đại. Hệ thống trục xe đa kết nối hoàn toàn mới mang lại khả năng linh hoạt, nhanh nhẹn trên đường và khả năng off-road.


    Discovery Sport 2015 phát triển dựa trên trục cơ sở 2.741 mm với tổng chiều dài 4.599 mm, nhờ đó làm cho mẫu SUV mới dài hơn 91 mm so với người thay thế Freelander 2.


    Các chi tiết như mui xe, cản trước và khoang sau đều được làm bằng nhôm trong khi các dầm ngang lại sử dụng vật liệu magie giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu xoắn đáng kể. Thanh dẫn dưới của hệ thống treo trước được làm bằng thép với các khớp nối bằng nhôm, hệ thống treo sau được phối hợp sử dụng vật liệu nhôm một cách linh hoạt giúp giảm tối đa trọng lượng của xe. Theo đó, toàn bộ trọng lượng của xe được hãng tuyên bố vào khoảng 1.790kg.


    Bên trong, nội thất Discovery Sport được trau chuốt tỉ mỉ, cụm điều khiển trung tâm đặt dọc mạnh mẽ ở giữa bảng điều khiển, đảm bảo việc điều khiển dễ dàng từ vị trí ngồi lái.


    Hàng ghế thứ hai cao hơn 50 mm so với phía trước. Ngoài tỷ lệ phân chia 60/40, hàng ghế thứ hai còn có khả năng ngả và trượt về phía sau trong khoảng cách 160 mm. Nhờ đó, Land Rover Discovery Sport 2015 tạo khoảng duỗi chân lên đến 1.011 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau. Nội thất bên trong rộng rãi với kiểu thiết kế 5+2 là sự khác biệt lớn nhất với các đối thủ đến từ nước Đức.


    Các trang bị tiêu chuẩn gồm có ghế bọc da, 5 tùy chọn màu nội thất, vô lăng 3 chấu đa tích hợp điều khiển nhiều chức năng trên xe, màn hình cảm ứng TFT-LCD 8" đặt giữa bảng điều khiển trung tâm, tùy chọn lẫy chuyển số, núm điều khiển hệ thống giải trí…


    Land Rover cung cấp hàng loạt các gói tùy chọn nội thất khác nhau tương ứng với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Người dùng có thể biến Discovery Sport 2015 thành một chiếc xe gia đình tiêu chuẩn hay thậm chí là một chiếc xe thể thao cao cấp và sang trọng.


    Động cơ xăng 2.0L Si4 trên Discovery Sport 2015 ước tính cung cấp lượng khí thải CO2 197g / km đi kèm là hộp số tự động 9 cấp với hiệu suất cao và hệ thống Active Driveline thông minh chuyển đổi liên tục giữa dẫn động hai bánh và bốn bánh tùy theo điều kiện giúp cải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu, giảm khí thải và tăng khả năng off-road, cải thiện độ bám đường, ổn định khi vào cua.


    Khả năng off-road của Land Rover Discovery Sport 2015 còn được tăng cường bằng các hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill Descent Control) với bộ điều khiển gas GRC (Gradient Release Control), bộ ổn định thân xe chống lật RSC (Roll Stability Control), bộ kiểm soát lực kéo của động cơ (Engine Drag Torque Control ), hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control) và hệ thống chống trượt điện tử (ETC).


    Về công nghệ an toàn, Discovery Sport 2015 được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA); hỗ trợ phân phối lực phanh điện tử (EBD); túi khí giảm va chạm cho người đi bộ, giúp tăng cường mức độ bảo vệ, hạn chế tối đa chấn thương phần đầu của người đi bộ và hệ thống ổn định xe khi rẽ (CBC). Đồng thời, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn hệ thống chủ động phanh khẩn cấp (AEB) cho phép tự kích hoạt phanh giúp giảm mức độ nguy hiểm khi có va chạm và hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông (TSR).

    Thiết kế có lẽ sẽ là khía cạnh quan trọng nhất khi chọn một chủ đề. Hình thức trang web của chúng tôi nói rất nhiều về hoạt động kinh doanh của chúng tôi và tất cả chúng tôi đều muốn có một bộ nhận diện thương hiệu sạch sẽ và đáng nhớ, sẽ tạo được tiếng vang tốt với khách hàng của chúng tôi. Ngoài ra, một sở thích cá nhân thường có thể đi vào chơi. Chúng tôi có thể chọn một thiết kế trên một thiết kế khác chỉ vì chúng tôi thích một bảng màu cụ thể hoặc bố cục chủ đề. May mắn thay, số lượng chủ đề, từ đó bạn có thể chọn rất nhiều và bạn không bị giới hạn chỉ một vài lựa chọn.


    Thông thường các chủ đề đa năng có xu hướng thiết kế công ty rất trung tính. Vì họ muốn thu hút nhiều doanh nghiệp, nhà thiết kế chủ đề thường chọn sử dụng màu nhấn màu xanh dương hoặc xanh lá cây, phông chữ sans-serif và bố cục sạch sẽ với nhiều khoảng trắng. Ưu điểm chính của một thiết kế đơn giản là nó sẽ cực kỳ dễ dàng để cá nhân hóa nó, và phù hợp với nhiều loại hốc. Trong hầu hết các trường hợp, các tính năng chủ đề cho phép tùy chỉnh nó dễ dàng.


    Một điều khá phổ biến cho các chủ đề đa năng là một biến thể của bố cục và các yếu tố có sẵn. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy một chủ đề với một số bố cục đầu trang và chân trang hoặc một số thiết kế trang chủ.


    Ví dụ, chủ đề Grecko có 8 thiết kế tiêu đề khác nhau.


    Nhược điểm của thiết kế đa năng là bạn có thể kết thúc với một trang web khác trông giống như mọi trang web khác trên internet. Tất nhiên, nó không thường xuyên như vậy, nhưng khả năng như vậy tồn tại. Lựa chọn thay thế cho một thiết kế đa năng sẽ là một cách tiếp cận cụ thể thích hợp.
    Tạo Website bán hàng
     

Chia sẻ trang này