Lỗi ko dùng đc Skill Buff thường-Delay của bảng 1.3.1

Thảo luận trong 'Báo lỗi Unibot Tiếu ngạo giang hồ' bắt đầu bởi coquocthi86, 21/11/15.

  1. coquocthi86 Member

    Tình hình là bảng 1.3.1 có dùng Quyết rất hay nhưng ko dùng đc Skill Buff thường-Delay ( chính xác là Đồng Sơn và Kim Cang của Thiếu Lâm). Nên cảm thấy nản và quay về bảng 1.2.8 cho lành. Đã chỉnh mọi cách để sữa của bảng 1.3.1 nhưng đều thất bại. Vì vậy Admin đừng bày cách Fix của bảng 1.3.1 nữa.
     
    Tags:
  2. Comments

  3. mrtuxuong
    vậy nếu không sử dụng quyết thì có đánh thường được những skill đó không bạn?
     
  4. coquocthi86
    Không dùng Quyết thì cũng vậy thôi, nhưng cái tui cài Quyết là Skill Cuồng Phong. Nếu cài Skill Tấn Công thì đánh đc, nhưng Đồng Sơn cần Delay 2.7s, Kim Cang Delay 2.5s thì mới mạnh, nếu cài Skill Buff Delay 2 Skill Đồng Sơn và Kim Cang thì unibot ko nhận. Lạ ở chỗ là Thanh Long của Võ Đang thì để Delay nó nhận Skill. Hình như có lỗi của unibot cho phái Thiếu Lâm. Tôi đang xài bảng 1.2.8 thì ko thấy lỗi, chỉ chịu khó đi lấy mảnh Hoàng Kim thôi.
     
  5. datada
    2 skill Đồng Sơn và Kim Cang bạn có đánh dấu ô Quyết ko?
     
  6. coquocthi86
    Tui không có đánh dấu 2 ô Quyết đó. Và từng đánh dấu ô Quyết Đồng Sơn thì cũng ko có ra Quyết. Mong Admin sớm Fix lỗi để ra bản mới hơn sau này. Đang xài bảng 1.2.8 ko bị lỗi đó, nhưng cũng mất nhiều chức năng của bảng 1.3.1, thôi kệ dùng tạm.
     
  7. coquocthi86
    Tình hình là bảng 1.3.2 đã khắc phục đc lỗi dùng Skill Buff-Delay của Đồng Sơn và Kim Cang. Nhưng nếu cài Skill Buff-Delay thì ko có nhận Quyết đc, điển hình là Quyết Đồng Sơn(TL) và Quyết Thanh Long ( VĐ) để Skill Buff-Delay thì ko bật Quyết đc. Còn Quyết Skill Tấn Công của Cuồng Phong ( TL) thì bật đc. Hy vọng admin Fix lỗi dùng Quyết cho Skill Bufff-Delay là ngon.
     
  8. coquocthi86
    Bổ sung thêm lỗi 1.3.2 là chiêu Ngưng Thần Quy Nguyên của Nga My nếu để ô skill Buff HP theo % thì không tự xài Quyết được.
     
  9. Assistant
    Bổ sung skill Thông Thiên Tạp Khí buff của Nhật Nguyệt cũng không tự buff được nhé. bản 1.3.2
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...