Báo lỗi bot

Thảo luận trong 'Báo lỗi Unibot Tiếu ngạo giang hồ' bắt đầu bởi watermelon, 27/4/14.

  1. Khoa NguyenMinh
    Lỗi " Vượt quá phạm vi " . Mỗi khi chuyển tầng trong map 9t đều bị lỗi đó. Phải stop xong start lại thì lại không bị nữa nhưng cứ lên 1 tầng lại bị. Trước đây không bị lỗi này, char này là key mà
     
  2. dinhtiendat
    mình phát hiện lỗi này. bây h để chế độ đánh quái, mặc dù quái trong bán kính cài đặt ( ví dụ 30) vẫn chưa hết nhưng vẫn tự động quay về chỗ tâm (chỗ mình kích bắt đầu auto) như kiểu gom quái . Lỗi này mình thấy từ bản 1.3.3. Mong ad khắc phục dùm. Nếu không khi train cường hóa hay vàng khóa sẽ rất mất time.
     
  3. dinhtiendat
    ad đâu rồi. fix hộ với. góp ý lỗi mà chả ad nào quan tâm thế. biết là lỗi nhỏ nhưng bản 1.3.2 ko hề bị . Tự nhiên từ bản 1.3.3 bắt đầu bị. rất ảnh hưởng khi đi train vàng khóa hoặc cường hóa.
     
  4. mrtuxuong
    bạn bỏ tích ở ô bán kính giúp mình và thử đế chế độ đánh theo xem
     
  5. dinhtiendat
    ad nói như thế có vẻ không được hợp lý lắm. Vì bỏ tích bán kính thì nhân vật nó sẽ đánh lung tung, không cố định phạm vi. cắm train ở Hà Tiên Lĩnh mà lúc mở lên nó sang bố nó Tây An thì bỏ mẹ. Mình để ý ở bản 1.3.2 khi train nó rất linh hoạt. Khi đánh quái ra ngoài phạm vi train, nó sẽ tự tìm con gần nó nhất mà trong phạm vi train để đánh tiếp (gần như khi train không bao h quay lại chỗ tâm) . Nhưng từ bản 1.3.3 là bị lỗi. quái trong phạm vi chưa hết cũng tự chạy về tâm, rất bất tiện. Mình cũng không nói đến chuyện mất tiền gì cả vì đây là dịch vụ, ai thích dung thì dùng , ko ai bắt ai, mình chỉ góp ý mong auto tốt hơn, vì thế éo nào phiên bản sau mà lại không tốt bằng bản trước, nếu ko khắc phục được thì mong ad fix hộ lại bản 1.3.2 cho ai có nhu cầu thì dùng bản cũ. Cảm ơn.
     
  6. vandung2
    Lỗi không dùng được skill Tam Hoa Tụ Đỉnh Quyết của Nga My.cứ tích vào ô dùng skill Quyết Tam Hoa Tụ Đỉnh là ko đánh được.mong AD test và sửa giúp
     
  7. mrtuxuong
    thực ra cái bỏ tọa độ + đánh theo + đi theo là vì mình thấy trên có bạn post ảnh map cửu tầng lên hơi lẫn lộn tí, lỗi của bạn mình đang check sẽ có fix .
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/2/16
  8. mrtuxuong
    cái này bạn bỏ tích bán kính xem thế nào nhé .
     
  9. dinhtiendat
    rất nản với auto. cay nhất là bản 1.3.2 dùng ngon thì ko dùng đc nữa. rõ ràng cái tâm đỏ đang ở người con quái (trong phạm vi train) mà cứ hùng hục chạy về tâm điểm train . Mong ad fix sớm nhất có thể. Hoặc chỉ mình cách dùng lại bản 1.3.2. Thỉnh cầu ad tha thiết.
     
  10. darknrain
    Unibot 1.3.5 trong Swordsman Online khong hien ten nhan vat. Xin giup fix
     
  11. mrtuxuong
    ok bạn sẽ có bản fix
     
  12. Khoa NguyenMinh
    1.3.6 . Pb 9 tầng, khi bật đánh theo, chuyển tầng thì đứng im, lúc đánh lúc không. Train ở ngoài để bán kính 1 nhưng vẫn chạy khá xa và không quay lại vị trí cũ ngay ( nhìn chung là dễ bị chạy lung tung ).
     
  13. tranchuyen
    Thiên Hạ Vô Ưu không làm được nhiện vụ " Trừng trị ác nhân"
    Đến nhiệm vụ này là đứng im
    Mod xem lại dùm
    [​IMG][/IMG] [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/16
  14. tran dung
    Lỗi khi đánh dấu dùng skill Quyết Cửu tử ở Đường Môn, khi ở đánh ở 9 tầng toàn chạy đi chạy lại , báo la cự ly qua xa. ai biết cách khắc phục ko
     
  15. mrtuxuong
    bỏ phần bán kính chưa? nếu vẫn lỗi thì báo lại mình nhé .
     
  16. Khoa NguyenMinh
    Đợt này mình hay farm pb 80 anh hùng và thấy đoạn đầu lúc chạy lên cầu thì hay bị kẹt nên không thể tiếp tục được. Mod check dùm fix nhé.
     
  17. mrtuxuong
    ok bạn
     
  18. rapperkill
    AD xem cho mình lỗi buff đồ với.
     
  19. mrtuxuong
    bạn có thể nói chi tiết được không :D
     
  20. rapperkill
    Cường Hóa đồ ý ạ, em chỉnh mà nó cứ để Full hòm ko Cường Hóa mà để bán thì lại đc. Xem giúp em vs' ạ. :(
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...