Giúp đỡ vấn đề đi Job = unibot

Thảo luận trong 'Báo lỗi Bot Silkroad Private' bắt đầu bởi Kyo Mizu, 5/7/16.

  1. Kyo Mizu Thành viên

    khi cài đặt xong cấu hình bot thì dùng lệnh START, cả pt bắt đầu tự buff và chạy theo nhân vật chính.
    Nhưng khi bắt đầu sang bến dịch chuyển và dùng lệnh Fly (x,y) cả pt bắt đầu sang nhưng chỉ có vài acc thì tự động đi theo (tức là tự lấy ID mới) còn vài acc thì không tự lấy ID (đi theo con nào có ID cũ)
    Và bar nhạc công tăng dame cũng ko đc (con đàu bar phòng ngự chi âm, con sau là kỳ quang chi vũ và ma pháp chi âm. Nhưng con sau nó ko bar đc kỳ quang chi vũ mà cứ bar MPCA hoài).
    Mong AD xem xét giúp đỡ và fix lại
     

    BÀI LIÊN QUAN

    Tags:
  2. Comments

  3. mrtuxuong
    bạn nên thử dùng lệnh stopbot rồi hãy fly(x,y) như thế có thể sẽ tránh được lỗi nhận sai id theo sau .
     
  4. Kyo Mizu
    cũng vậy à chú ơi. đứng trong thành set bot (chưa STARTBOT) và dùng lệnh trace, cả pt chạy ra cổng thành và lúc đó mới dùng lệnh START thì buff vẫn bình thường nhưng 3 acc (buff MS, và 2 CB) thì cứ chạy theo con nhạc công ko chạy theo acc chính). Nó lại nhận sai ID. Mong chú xem lại và fix lỗi.
    Còn nữa, lỗi này cũng khá nhiều báo cáo là " Không tương thích vs mạng FPT" đc 30 phút là thông báo Ngắt kết nối. Mong bên Unibot hợp tác fix lại lỗi này. Bây giờ mạng FPT đa dùng ở TPHCM,
     
  5. mrtuxuong
    thực ra thì lỗi ''ngắt kết nối server'' là do mạng của bạn connect tới sv bot ko ổn định thì nó bị thôi chứ ko phải do từ phía bot đâu bạn, mạng ổn định là nó sẽ ko bao giờ bị, thế mới là vấn đề chứ nếu do bot bên m fix được ngay rồi, còn về cái theo sau thì bên m sẽ kiểm tra và fix lại .
     
  6. Kyo Mizu
    Mong bên Unibot kiểm tra và fix lại giùm nhé. Acc buff nhạc công cũng vậy, nó không bar đc tăng dame (con 1 bar phòng ngự chi âm, con thừ 2 chỉ bar ma pháp chi âm còn cái dame nó ko bar) bar rồi lài tắt rồi lại bar tiếp. Cái này mình chỉ gặp 1 chút ít thôi, nhiều khi dịch chuyển nó ko bar.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...