Hot girl Linh Ka tung MV cover mới nhưng không thấy... ngực với mông như trong ảnh đâu cả!

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 18/1/20.

  1. mrtuxuong Administrator

    Mới đây, cặp đôi Linh Ka - Lê Bảo đã tiếp tục đánh chiếm làng nhạc Việt khi tung ra MV cover "Simple Love" cực kỳ đáng yêu.

    Xem MV trên Youtube:


    Hai năm trước, người ta dành cho Linh Ka những lời đàm tiếu, những ánh mắt dè bỉu, nhớ về cô nàng bằng những tuyên ngôn gây sốc và hình tượng "chín ép". Tuy nhiên ngoảnh đi ngoảnh lại, "hot girl thị phi" đã xây dựng riêng cho mình một "đế chế" với gần 2 triệu like fanpage và 700.000 follow trên trang cá nhân, hơn hết là hình tượng "sạch" hơn, trưởng thành hơn, quyến rũ hơn. Hiện tại, Linh Ka cũng đã đạt hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram, chính thức ra nhập "club triệu follow" cùng Chi Pu, Châu Bùi, Trang Lou…

    [​IMG]

    [​IMG]

    So với chỉ trích thì cộng đồng mạng giờ đây đã mở lòng hơn với Linh Ka và thậm chí là bàn tán không ngừng về những thay đổi trong định hướng về nghiệp và đương nhiên, là cả… body của cô nàng. Những bức ảnh đời thường của Linh Ka dạo gần đây đạt đến độ phổng phao đáng kinh ngạc, gu ăn mặc, make up cũng "thăng hạng" vượt bậc, trở nên ưa mắt hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên có một điều mâu thuẫn là những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân của Linh Ka luôn nhận được bão like nhưng khi cô nàng tham gia các MV ca nhạc, hình tượng nữ sinh trong sáng lại được ưa chuộng hơn. Thậm chí MV cover "Anh Nhà Ở Đâu Thế" kết hợp với "thánh quẩy" Lê Bảo đã xuất sắc đạt Top 1 Trending Youtube cũng chính là một sản phẩm theo concept học đường.

    [​IMG]

    Không dừng lại ở đó, mới đây, cặp đôi Linh Ka - Lê Bảo đã tiếp tục đánh chiếm làng nhạc Việt khi tung ra MV cover "Simple Love" cực kỳ đáng yêu, trong trẻo. Áo đồng phục trắng, váy xếp ly, tóc buông dài, Linh Ka trở về đúng với hình tượng cô nữ sinh 17 tuổi, mơ mộng, trong sáng và cũng có những rung động đầu đời trước cậu bạn lớp bên.

    [​IMG]
    Không lộ da thịt, không có "mông" và "ngực" nhưng sự đáng yêu đúng tuổi này là quá đủ để đốn tim người xem rồi

    Sẽ là một kịch bản "tình yêu học đường" bình thường như thế nếu như MV này không được "phù phép" bởi Au iDol – tựa game vũ đạo đang TOP 1 Store 6 ngày liên tiếp. Những cú twist, những chi tiết "lạ" được cài cắm tinh tế của MV lần này sẽ khiến người xem phải "rùng mình" theo đúng nghĩa đen.

    [​IMG]
    Linh Ka nhí nhảnh và hồn nhiên bên "cruch" và "cậu bạn thân

    Simple Love vốn là "hit" của "bộ tứ đình đám" Obito x Seachains x Davis x Lena, từng tạo nên trào lưu cover trên khắp các MXH từ Facebook, Youtube, Tik Tok… và thống trị vị trí TOP 1 Trending chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Dễ nghe, dễ thuộc, bắt tai, truyền tải thông điệp ý nghĩa và siêu đáng yêu, việc Linh Ka lựa chọn Simple Love để cover trong lần trở lại này thực sự khá phù hợp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nói gì thì nói, hình tượng trong sáng này của Linh Ka rất được lòng cộng đồng mạng

    Không chỉ là một tựa game giải trí thông thường, Au iDol - bằng việc hợp tác sản xuất MV cover lần này với Linh Ka và Lê Bảo - đang bắt đầu hướng đến việc trở thành cầu nối của giới trẻ, nơi mà dù ở lứa tuổi nào, nghề nghiệp gì, quan điểm sống ra sao thì cũng đều có thể tự tin là chính mình và tìm thấy niềm vui thực sự. Au iDol đang là game âm nhạc Top 1 Trending, MV cover lần này của Linh Ka liệu cũng làm nên kỳ tích?
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...