Top 3 game mang phong cách GTA chất và đẹp nhất trên Mobile, quan trọng là miễn phí hoàn toàn

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 8/6/20.

  1. mrtuxuong Administrator

    Nếu là một fan cứng của GTA thì bạn không nên bỏ qua những game mobile mang đậm phong cách của series này.

    GTA là một trong những series game nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Nói không ngoa khi cho rằng, tầm ảnh hưởng của GTA lên thị trường game toàn cầu là cực kỳ sâu rộng. Trong đó, không thể không nhắc tới các sản phẩm đã để lại dấu ấn không thể phai trong lòng game thủ như GTA: Vice City hay GTA 5.

    [​IMG]

    Rockstar Games, cha đẻ của series GTA dù đã phát hành phiên bản mobile cho tựa game hấp dẫn bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, khác với game thủ trên nền tảng PC/Console, người dùng mobile, đặc biệt tại Việt Nam thường không thích phải bỏ ra một khoản tiền để mua ứng dụng trên hai App Store hoặc Google Play. Đó là lý do tại sao bài viết này ra đời, giới thiệu 3 tựa game mang đậm phong cách GTA hay nhất trên Mobile, nhưng lại hoàn toàn miễn phí.

    Gangstar Vegas

    Gangstar Vegas là một game mobile phiêu lưu hành động thế giới mở được phát hành bởi Gameloft . Gangstar Vegas gần như đem lại trải nghiệm chơi một tựa game GTA trên thiết bị di động. Sản phẩm này cho phép game thủ chơi trong môi trường thế giới mở rộng lớn, thực hiện các hành động cũng tương tự như GTA như chiến đấu trên đường phố, giải quyết các băng đảng ở thành phố Las Vegas hiện đại. Trò chơi bao gồm hơn 80 nhiệm vụ đủ làm người chơi thỏa mãn trên nền tảng di động.

    [​IMG]

    Vì là sản phẩm của Gameloft, game thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đồ họa và lối chơi. Tuy là một tựa game mobile đã được phát hành vào năm 2013, nhưng không phải vì thế mà Gangstar Vegas trở nên kém hấp dẫn và lỗi thời.

    Game thủ có thể tải xuống game mobile này qua Google PlayApple App Store.

    Gangstar New Orleans

    Được phát hành vào năm 2017, Gangstar New Orleans là phần tiếp theo của Gangstar Vegas và là một phần của series nhượng quyền thương mại Gangstar, được phát hành bởi Gameloft. Gangstar New Orleans chắc chắn là một bản nâng cấp lớn so với người tiền nhiệm của nó.

    [​IMG]

    Trò chơi, như tên gọi của mình, sẽ đưa người chơi tới New Orleans và bắt đầu những nhiệm vụ phiêu lưu của mình ở đây. Được đánh giá là phần chơi có chất lượng đồ họa cao nhất trong toàn bộ series nhưng đáng ngạc nhiên lại có dung lượng khá nhẹ. Game thủ có thể tải về tại Google PlayApple App Store.

    Real Gangster Crime

    Được phát hành bởi Naxeex Studios , Real Gangster Crime cũng là một game phiêu lưu hành động thế giới mở. Trò chơi có môi trường thế giới mở rộng lớn để game thủ có thể thoải mái dạo chơi và làm những gì mình thích.

    [​IMG]

    Trong tựa game này, người chơi hoàn toàn có thể tham gia vào các cuộc chiến băng đảng, lái xe quanh thành phố, tùy chỉnh vũ khí và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Nếu bạn muốn trải nghiệm một số hành động như GTA thì không nên bỏ qua tựa game miễn phí này. Game thủ có thể tải về tựa game này tại Google Play.
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...