Attack on Titan: Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Sasha Blouse, cô gái dễ thương bị Gabi hạ s

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 8/2/21.

  1. mrtuxuong Administrator

    Sasha Blouse trong Attack on Titan càng được trân trọng hơn sau khi cô phải bỏ mạng trước sự hung hãn của Gabi.

    Kể từ khi bắt đầu mùa cuối cùng, Attack onTitan đã rời xa dàn diễn viên trung tâm trong Quân đoàn Trinh sát. Điều này đã thay đổi trong các tập gần đây khi nhóm đã mở một cuộc tấn công bất ngờ vào kẻ thù của họ ở Marley, hạ gục một số Titan trong quá trình này. Thật không may, cho đến khi Quân đoàn Trinh sát rút lui, tổn thất lớn đầu tiên của họ đã xảy với việc Sasha Blouse bị ám sát.

    Là một trong những nhân vật sớm nhất tham gia cùng Eren trong cuộc hành trình của mình, cái chết của Sasha là một trong những điều khiến tất cả những người bên cạnh cô đau lòng. Với sự mất mát này, hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô ấy trong Attack on Titan để nhắc nhở chúng ta tại sao cô ấy vừa là một nhân vật được người hâm mộ yêu thích vừa là nhân vật quan trọng của Quân đoàn Trinh sát và toàn bộ anime Attack on Titan nhé.

    [​IMG]

    Sau phần Fall of Shiganshina, vốn chỉ trở nên kinh hoàng hơn khi phản ánh nỗi hận và nỗi đau của Eren khi anh chuẩn bị gia nhập Quân đoàn huấn luyện 104. Tuy nhiên, vào ngày đầu tiên của mình, Sasha xuất hiện ăn trộm một củ khoai tây. Điều này đã gây sốc cho tất cả các tân binh khác và cả khán giả một khoảnh khắc hài hước bất ngờ. Giữa bóng tối, những trò chọc cười của Sasha nhằm tìm kiếm một thứ giúp cô no bụng khiến mọi người xung quanh cô cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều.

    Khi tốt nghiệp, Sasha được xếp thứ 9 trong lớp và là một trong những tân binh đóng quân trên đỉnh Wall Rose khi nó bị tấn công bởi Colossal Titan. Giữa sự tấn công dữ dội của các Titan, Sasha và những tân binh khác buộc phải thực hiện kế hoạch của Armin để dụ các Titan vào trong phòng tiếp tế của khu phức hợp và nhanh chóng tàn sát chúng. Đây là điều cần thiết nếu họ muốn tiếp nhiên liệu và tiếp tục cuộc chiến sinh tồn. Thật không may, Sasha không cắt được gáy Titan đủ sâu và gần như bị giết bởi con quái vật cho đến khi Mikasa bước vào để giải cứu.

    [​IMG]

    Mặc dù đây có vẻ không phải là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của Sasha, nhưng đó là một trong những cơ sở chứng minh cho niềm tin mà cô đặt vào đồng đội cũng như nỗi sợ hãi và bất an của chính mình trong thế giới này. Thời điểm này là một thất bại sớm đối với Sasha, một thất bại sẽ khiến cho những chiến thắng sắp tới của cô và lựa chọn gia nhập Quân đoàn Trinh sát càng trở nên đầy cảm hứng.

    Trong một trận chiến khác, Sasha cũng hồi tưởng về quá khứ của mình và tiết lộ một cuộc sống rất khác với những người đã được nuôi dưỡng trong thành phố. Xuất thân từ một gia đình thợ săn và được cha dạy cách săn bắn, Sasha sinh ra đã là một kẻ săn mồi. Sử dụng những vùng đất cấu thành nên Làng Dauper, những người như thế này lấy những gì họ cần từ đất của họ và không làm gì để trồng trọt hoặc biến đổi thiên nhiên nguyên sơ xung quanh họ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, khi những người sơ tán từ bên ngoài Wall Rose chuyển đến khu vực của họ, Sasha và cha cô ấy đã bất đồng về cách xử lý những người mới đến này. Tuyệt vọng tiếp tục lối sống của riêng họ và ngăn không cho ngôi làng thay đổi, Sasha quyết định gia nhập quân đội để đảm bảo sự tồn tại của làng. Tư cách là một thợ săn cho phép cô ấy trở thành một thành viên quan trọng của Quân đoàn Trinh sát

    Như đã đề cập, cuộc gặp gỡ chính đầu tiên của Sasha với một Titan không diễn ra suôn sẻ. Sau đó, khi các Titan xuất hiện phía sau Wall Rose, Sasha buộc phải một mình lái xe đến làng của mình, không có bất kỳ thiết bị ODM nào, để cảnh báo làng của cô. Đến một ngôi nhà, Sasha rơi vào tình thế tuyệt vọng khi cô che chắn cho một cô gái trẻ khỏi một tên Titan đã ăn thịt mẹ cô, và cô bị mất ngựa trong quá trình này.

    [​IMG]

    Chỉ trang bị một vài mũi tên và đưa cô gái nhỏ đi, Sasha đã sử dụng trận chiến này để vượt qua nỗi sợ hãi và củng cố quyết tâm chống lại những con quái vật đang bao quanh cô và người dân của cô. Mặc dù cô ấy không giết Titan, nhưng cô ấy đã xoay sở để làm mù nó trong một nhiệm vụ trực tiếp, đoàn tụ cô gái với cha cô và dân làng, và dẫn họ đến nơi an toàn. Trong trận chiến này, Sasha đã chiến đấu một mình và chiến thắng.

    Cuối cùng, những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Sasha luôn là những khoảnh khắc liên quan đến món ăn yêu thích của cô, đó là thịt. Đôi khi, Sasha ăn trộm thịt từ các sĩ quan và chia chúng cho những người bạn mới tuyển của mình, củng cố mối quan hệ và tình bạn của họ. Vào những thời điểm khác, khi được cung cấp thịt cho họ, Sasha sẽ nguy hiểm như một Titan đối với đồng đội của cô ấy để xoa dịu cơn đói của cô ấy.

    [​IMG]

    Bất chấp điều đó, những khoảnh khắc ngắn ngủi này là niềm vui cho cả bạn bè của cô và những người xem Attack on Titan. Và khi những khoảnh khắc này mang lại sự nhẹ nhàng như vậy, những lời cuối cùng của cô ấy, nhắc nhở chúng ta về sự khao khát thường xuyên về một cuộc sống tươi đẹp và nhiều tiếng cười.

    Như vậy chúng ta đã chứng kiển giây phút đau lòng đầu tiên trong Attack on Titan sesion 4 khi Gabi điên cuồng và bắn chết Sasha. Các bạn nghĩ sao về nhân vật này, hãy để lại cảm xúc của mình nhé!
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...