AD vào xem hộ e lỗi này với cứ đc tầm 10 phút là diss

Thảo luận trong 'Báo lỗi Bot Silkroad Private' bắt đầu bởi hongloe, 16/4/13.

  1. hongloe New Member

    E chơi Sro Thăng Long. E cắm chế độ Clientless cho PT EU 4. Nhưng sao 2 con pt của e cứ đánh quái được tầm 10 đến 15 phút là Disconect 1 lần. Mong AD chỉ giùm e cách sửa với. Mà sao k có chức năng đăng nhập tự động hả AD. e tải bản Unibot mới nhất rùi.
     
    Tags:
  2. Comments

  3. mrtuxuong
    về lỗi dis bạn kiểm tra xem bót có nhận thiếu item BSC hay bình thuỷ sinh không ? có nhận đủ số lương ko nhé ( bạn vào phần nhặt đồ > hòm đồ người ) và bạn sd bot cho SRO nào bạn nhớ phải dow kèm cả data sro đó luôn http://unibot.net/phangiai/
    bot có chức năng autologin thôi chứ dis ra tự đăng nhập lại thì ko đc bạn à .
     
  4. trang
    :5: :5: minh cung vay do. tai ca do phan giai ve rui ma dis van hoan diss.
     
  5. thanghekhoc
    đc tý lại dis thông báo khong the ket noi toi sever billing
     
  6. mrtuxuong
    Các bạn có sd bình thuỷ sinh ko? , các bạn vào nhặt đồ > hòm đồ người kiểm tra mỗi lần mua bình thuỷ sinh bot có nhận đủ số lượng ko nhé và cả số lượng của BSC nữa nếu nhận thiếu mấy cái này bot sẽ tự dis .
     
  7. thanghekhoc
    k pải do BSC vs Bình Thủy tinh khí đâu vì mình k dùng 2 cái đó...chẳng nói thế nào cho hiểu đc
    chán quá
     
  8. watermelon
    Có mỗi 2 con wiz là bị thôi à bạn, còn các con khác thì sao?
     
  9. omaisau
    con nào dùng ở chế độ tấn công thì dis.còn các con khác dùng ở chế độ hỗ trợ thi ko sao.AD fix lỗi đi vì bot TMH đấy
     
  10. mrtuxuong
    thế thì do skill rồi bạn , bạn xoá hết kill ở tab kĩ năng add lại từng kill đó xong kiểm tra giúp mình xem nó dis ở kill nào , rồi bạn báo chi tiết lên đây cho mình , lỗi dis do kill thường là do add nhầm kill bị động hoặc kill của đá sk or kill Ns nhưng Ns đã hết hạn .
    Thank !
     
  11. luna2010
    Theo em tình trạng nó như thế này. Máy của em còn trông thì nó không bị dis. Nhưng để máy đấy đi chơi thì lúc về nhân vật chẳng lên đc mấy lv mà cứ đừng đơ ra. Ac 2 nick cũng thỉnh thoảng bị như thế với nick đã được acc từ trước. Kill thì em up chuẩn rồi. Vấn đề là các bản unibot trước thì không xảy ra hiện tượng này. Mong các anh xem lại lập trình. Hỳ... Hôm qua tớ giờ em bị diss liên hoàn ạ... Mong các anh giúp tụi em ạ. Tks all admin!
     
  12. mrtuxuong
    Thực ra thì log trc hay log sau nó cũng vậy thôi còn dis thì lại có nhiều vấn đề khác .
    Bạn chỉ để trong nv hp , mp , BSC , pet train xem có dis ko nếu bot nhận thiếu item BSC hoặc nếu bạn sd bình thuỷ sinh mà bot lại ko nhận đủ nó cũng gặp vấn đề , nên bạn kiểm tra lại từng con xem vào nhặt đồ > hòm đồ người xem những item đó bot có nhận ko và nhận đủ số lượng ko?
    * chú ý : với item thời trang với mấy item lạ khi tạo nv tránh để trong kho đồ , bạn cứ set theo sroVDC làm item chuẩn :D những item nào lạ khác VDC bạn cất vào kho giúp mình hoặc bán đi .
    Với những món đồ bot ko nhận đủ SLL bạn cho nv đó dịch chuyển qua lại giữa các thành rồi kiểm tra lại .
     
  13. Tuấn anh gold
    E tạo 1 acc mới toanh lv 1 setup mỗi tọa độ song cho trand luôn ko set thêm gì chỉ đc 1 lúc là dis acc nào cũng thế xóa hẳn đi tạo lại 1 bot mới cũng thế chỉ đc 1 lúc là dis
     
  14. Tuấn anh gold
    ad ơi do phiên bản mới lỗi rồi fix lỗi sớm đi :(
     
  15. colas117
    bot thương mại thu phí chứ có free đâu , 10 phút dis mấy lần , dùng cả ban VIP cũng đis , trước khi up còn chạy ngon lành , mới up mà dis liên tục
     
  16. 0962643444
    AD xem dùm cái chứ cứ log 5-10p là dis " khong the ket noi toi sv Billling! " là sao hả AD...... mất tiền chơi mà k được chơi nhỉ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...