[tạo đường đi và chạy đến bãi farm] hướng dẫn kèm video

Thảo luận trong 'Thư viện - Lưu trữ' bắt đầu bởi mrtuxuong, 6/6/13.

  1. mrtuxuong Administrator

    Video hướng dẫn sử dụng 2 chức năng tạo đường đi và chạy đến bãi farm

    [​IMG]

    * dưới đây là một số script để thêm vào file chạy để thay đổi file chạy linh hoạt hơn, vì file chạy cơ bản nó chỉ lưu tọa độ chạy từ điểm A -> điểm B, còn muốn tắt bật x2hh, muốn chạy tới 1 điểm nv đứng lại bao giây hoặc sử dụng dcn thì phải thêm script chạy dưới đây
    * còn x,y là gì nó là tọa độ trong game: các bạn nhìn lên mini map ở góc trên bên phải cửa sổ game sẽ thấy tọa độ x,y
    * khi set đường đi để bot lấy được tọa độ chuẩn các bạn phải cho nhân vật chạy bộ và click xuống mặt đất, vì nếu cưỡi ngựa hoặc click lên khoảng không bot sẽ không nhận được tọa độ game

    1.
    //Bat x2hh
    x2hh on

    2.
    //Tat x2hh
    x2hh off

    Ps: script này áp dụng việc tắt bật x2hh - ví dụ khi nhận vật chạy tới điểm A muốn bật x2hh các bạn thêm 2 dòng mục 1, khi nhận vật dịch chuyển qua cổng dịch chuyển muốn tắt x2hh thì thêm 2 dòng mục 2 hoặc nếu bãi train không có điểm dịch chuyển các bạn có thể để on và off luôn cùng lúc cũng được ví dụ bên alex chạy ra bãi 101 khi về thành để on x2hh và off cùng lúc như script dưới
    ví dụ:
    go(132,32)
    //Bat x2hh
    x2hh on
    go(162,42)
    go(192,46)
    //Tat x2hh
    x2hh off
    go(200,,87)
    go(256,100)

    3.
    //Dich chuyen den diem cuoi hoac diem hoi sinh (tele end, tele dead)
    tele end

    4.
    //Dich chuyen den diem cuoi hoac diem hoi sinh (tele end, tele dead)
    tele dead

    - Ps: script này áp dụng cho việc sử dụng dịch chuyển ngược

    5.
    delay 6000

    - Ps: script này áp dụng cho việc muốn dừng lại thời gian bao lâu - như trên delay 6000 nhận vật chạy tới script này sẽ dừng lại 6 giây rồi mới chuyển script tiếp theo (1000 = 1 giây)
    - ví dụ: khi mình dịch chuyển qua 1 điểm mình muốn nhân vật dừng lại vài giây mới đi tiếp
    go(351,1467)
    go(368,1474)
    go(370,1466)
    fly(44023,92674)
    delay 6000
    //Tat x2hh
    x2hh off
    go(19543,426)
    go(19555,423)
    go(19576,418)


    6.
    walk(x,y)

    - Ps: script này áp dụng cho việc xuống ngựa, như map tần lăng nếu cưỡi ngựa sẽ không qua được cổng dịch chuyển, khi tạo đường đi tới điểm dịch chuyển bắt buộc phải thêm script này vào file chạy để bot xuống ngựa, khi dịch chuyển xong bot chạy script go(x,y) bot tự biết lên ngựa nên các bạn không phải lo xuống rồi ko lên được ngựa
    - ví dụ:
    go(7201,2099)
    walk(7201,2099)
    walk(7200,2104)
    go(-24573,6604)
    go(-24581,6611)
    go(-24575,6618)
    go(-24568,6613)
    go(-24565,6597)
    go(-24573,6584)
    go(-24577,6564)
    walk(-24576,6577)
    walk(-24576,6568)
    go(7200,2091)


    7.
    fly(x,y)

    - Ps: script này áp dụng cho việc dịch chuyển qua điểm dịch chuyển có npc, thường thì khi tạo đường đi khi các bạn dịch chuyển qua điểm dịch chuyển bot tự ghi script này rồi, mình chỉ post để đầy đủ
    - ví dụ:
    go(368,1474)
    go(370,1466)
    fly(44023,92674)
    go(19543,426)
    go(19555,423)


    8.
    go(x,y)

    - Ps: script này cũng giống script số 6, ghi cho đầy đủ thực tế khi set chạy bot đã tự ghi rồi
    - ví dụ:
    go(178,1395)
    go(184,1442)
    go(202,1446)
    go(217,1450)


     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 20/11/24 lúc 20:13
    Tags:
  2. Comments

  3. congtien34
    This message by congtien34 has been removed from public view. Bị xóa bởi Tester Support, 26/11/16.
    7/11/16 Show

Chia sẻ trang này

Đang tải...