vấn đề auto train

Thảo luận trong 'Báo lỗi Unibot Tiếu ngạo giang hồ' bắt đầu bởi tuanvu241991, 4/9/15.

  1. tuanvu241991 New Member

    Mình bị lỗi là xuống địa cung tầng 2, lấy tọa độ train trong bên lập lịch thì nó bị 1 bên ô ra dãy số rất dài, xong ấn bắt đầu train thì nó ra tọa độ cách đó 1 đoạn khá xa, ko thể cắm auto được. Căn chỉnh chạy về phía ngược lại xem có cắm train tọa độ ý ko thì nó lại nhảy sang chỗ khác nữa. cứ cách chỗ mình cắm train 1 đoạn xa, rất ức chế. Tầng 1 cắm thì ko sao, bình thường, cứ tầng 2 là bị.
    AD chỉ mình cách cắm auto mà sử dụng cả skill đã học kỹ năng tuyệt các phái, ví dụ như Hữu Vô tương sinh của Tiêu dao, dùng kỹ năng lần 2 ý. ai mà giữ phím alt+skill để auto train được chứ, mà có skill ý train mới nhanh được. MÀ kỹ năng Hữu Vô tương sinh của Tiêu dao nó chả hết skill, cứ toàn dùng 1 tẹo là tự dừng, dame chả được bao nhiêu là sao.
     

    BÀI LIÊN QUAN

    Tags:
  2. Comments

  3. datada
    Địa cung tầng 2 nào bị lỗi vậy bạn? 7x hay 8x
    Vấn đề dùng kỹ năng tuyệt thế (chân quyết) và dùng skill liên tục bên mình đang fix
     
  4. tuanvu241991
    địa cung 5x nhé, tầng 2. chả hiểu bị sao luôn ý
     
  5. ruacongame
    mình bị lỗi ở chổ chạy Thiên hạ vô ưu, hay phá án, cứ tới Tiện Hà Lĩnh là đứng, báo là không đổi bản đồ được vì đang trạng thái chiến đấu, nhân vật ko đánh quái, cung ko làm gì, dể quái đánh bơm hết máu luôn. Mình cũng thắc mắc pb 8x chưa đc auto hả admin? lâu quá ah.
     
  6. mrtuxuong
    pb 8x phải đợi version sau mới có, còn những cái trên bạn xem lại setup bot .
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...