Báo lỗi bot

Thảo luận trong 'Báo lỗi Unibot Tiếu ngạo giang hồ' bắt đầu bởi watermelon, 27/4/14.

  1. mrtuxuong
    bot đã vào được tuy nhiên nếu thấy connect bị chậm hay ko vào được các bạn chịu khó thoát ra đăng nhập lại, chúng tôi đang khắc phục tình hình .
     
  2. Assistant
    nay mình chạy nhiệm vụ Thiên hạ vô ưu thì bị lỗi Runtime 6 overlow. cách nào khắc phục vậy ad?
     
  3. pooh
    duyhuu1992, ko hien thi dang nhap ad oi
     
  4. NguyenMap
    lỗi pb 1.32 cứ ngắt kết nối miết bắt buộc mình phải tắt auto mở lại, nhưng khi mở lại thì mở ko được. Phải đợi 30' sau mở mới dc, lỗi ức chế vl, mong BQL fix sớm
     
  5. saxlong
    đang xài bản test 1.3.3. cứ login chạy chưa đc 5p là báo "Loi ket noi toi may chu billing" là sao v ad ơi :'(((
     
  6. mrtuxuong
    cái này không liên quan tới bản test đâu bạn ,vì nó là do mạng của bạn mạng chập chờn mất mạng là sẽ bị .
     
  7. mrtuxuong
    thực ra nếu chữ đăng nhập bị ẩn bạn chỉ cần đợi 15', bot đang bật tường lửa nên nó vậy mong bạn thông cảm vài ba hôm nữa sẽ hết tình trạng này
     
  8. nkt1412
    Ad ơi xem thế nào chứ dùng auto đc 1 lúc lại báo lỗi kết nối xong không vào lại được ????? 30p bị 2,3 lần thế này dùng sao đc ???
     
  9. mrtuxuong
    Chào bạn!
    nếu là vấn đề ''ngắt kết nối tới server'' nhưng bot vẫn chạy chỉ không setting được bot cái này do mạng, hiện tại thì có cái lỗi ẩn nút đăng nhập cái này không phải lỗi do bên mình bận hệ thống firewall có thể ip bạn bị sao đó mà web nó chặn 15' hết 15' là lại bình thường và cái này nó không gây dis bot .
     
  10. wonbin1411
    TNGH VGG ra phiên bản mới, Auto không xài được nữa bạn ơi, không log được nhiều acc nữa
     
  11. vovodich00
    This message by vovodich00 has been removed from public view. Bị xóa bởi mrtuxuong, 2/2/16.
    1/2/16 Show
  12. vovodich00
    bạn là Admin mà trả lời như thế này là vô trách nhiệm. Đổ thừa cho khách hàng
    Chúng tôi trả tiền mua auto của các bạn. mà cứ bị mất kết nối cái này ko phải do mạng, vì chơi game khác, auto khác vẫn ko bị như thế này.
    Lỗi mạng chúng tôi đang bình thường mà auto bị ngắt kết nối, thì bạn phải kiểm tra lại auto của mình, cái này bị cả năm rồi, không phải ngày 1.2
     
  13. duylinh241
    bạn trả lời vậy là sao mạng dùng bt game chơi bt chỉ có auto là lỗi dis auto xong log lại thì 15-30ph sau mới vào lại dc và lại vai phút là dis.Bot bị lỗi hoặc sever bị lỗi thì bạn cứ nói mọi người sẽ thông cảm thấy bài nào bạn trả lời cũng là đổ cho mạng khách hàng chả lẽ mấy chục mấy trăm người mạng đều có vấn đề ah
     
  14. lam558899
    This message by lam558899 has been removed from public view. Bị xóa bởi mrtuxuong, 2/2/16.
    1/2/16 Show
  15. kímkills
    bản 3.4 bị lỗi không nhặt đồ trong pb, hoạt động. Ngoài ra bạn mình góp ý thêm là không lure được, hi vọng ads test kĩ giúp nhé
     
  16. nkt1412
    Ad ơi ad xem thế nào chứ game update phiên bản auto bị lỗi 2,3 hôm liền chả thấy thông báo gì mà vẫn để ng chơi vào auto bt rồi bị trừ ngày mà lại còn k sài đc mình bị 2 ngày liên tiếp rồi ???? giờ bản 3.4 lại bị lỗi này lỗi kia thì ai dám dùng auto nữa mà auto mình trả tiền để dùng chứ không phải dùng free mà thế này thì làm sao mà dám dùng nữa ???
     
  17. kyovietnam
    ad xem hộ mình lỗi này vs. từ khi 1.3.4 2 máy đều bị
     

    Các file đính kèm:

  18. clegithon
    cái đệch mịa, update xong vẫn bị lỗi chặn 15' là thế đéo nào, chặn 15' còn làm ăn éo gì nữa, r lại lỗi out of range? mấy ông có định làm ăn nữa k đây ?
     
  19. mrtuxuong
    nếu lỗi Runtime error 9 thì bỏ đánh dấu 2 ô: Nhặt đồ trong PT với Bỏ nhặt đồ trong PT nhé. Còn bản fix sẽ có trong chiều hoặc tối nay .
     
  20. Khoa NguyenMinh
    3.jpg

    Hiện tại bản mới đang bị lỗi này. Mod check dùm nha
     
  21. mrtuxuong
    không hiện tên người theo sau hay không đánh cột hả bạn?
     
  22. dinhtiendat
    mình phát hiện lỗi này. bây h để chế độ đánh quái, mặc dù quái trong bán kính cài đặt ( ví dụ 30) vẫn chưa hết nhưng vẫn tự động quay về chỗ tâm (chỗ mình kích bắt đầu auto) như kiểu lùa quái . Lỗi này mình thấy từ bản 1.3.3. Mong ad khắc phục dùm. Nếu không khi train cường hóa hay vàng khóa sẽ rất mất time.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...