Mâu thuẫn hay......?

Thảo luận trong 'Báo lỗi Unibot auto Tam Quốc Truyền Kỳ' bắt đầu bởi kimvnn, 17/3/17.

  1. kimvnn Thành viên

    Phiên bản auto unibot thu phí có thêm chức năng auto truy nã, nhưng theo mình dc biết thì SLG ko ủng hộ vấn đề auto truy nã này, cụ thể là ban acc (điều này đã dc xác nhận trong 1 topic của diễn đàn SLG). Vậy mình thắc mắc là việc thu phí để sử dụng bản auto (có truy nã) này có bảo đảm ko? Có khi nào 1 ngày đẹp trời mình vào acc thì thấy bị ban vì đã sử dụng auto truy nã của Unibot ko? Và nếu có thì mình phải giải quyết ra sao?
     
    Tags:
  2. Comments

  3. longphixxx
    Chào bạn,

    Chúng tôi chỉ cung cấp các tính năng auto còn sử dụng hay không là tùy thuộc vào các bạn. Các bạn cũng chú ý đến các quy định của nhà phát hành khi sử dụng các tính năng chưa được phép và chịu hoàn toàn trách nhiệm liên quan đến hành động của mình, unibot không có đặt chế độ tự chạy các tính năng này mà người dùng phải cấu hình để chạy.
     
  4. kimvnn
    Các bạn cung cấp auto, cung cấp các tính năng của auto, chúng tôi là người dùng auto của các bạn (thu phí chứ ko phải hàng free). Các bạn ra các chức năng auto mới trước phiên bản update của game, chúng tôi sử dụng và bị ban acc, đây là lỗi của chúng tôi. Nhưng các bạn ra 1 chức năng bị nhà phát hành cấm rồi bảo là chỉ biết ra chứ ko chịu trách nhiệm nếu acc của chúng tôi bị vấn đề gì khi dùng auto của các bạn, vậy các bạn có vô trách nhiệm quá ko? Giống như đẻ ra đứa con mặc dù biết là sai mà vẫn đẻ ah? Và khi acc chúng tôi có vấn đề gì thì sao? Chả lẽ lại gửi đơn bên nhà phát hành game với lý do là dùng auto có chức năng cấm ah? cuối cùng ai giải quyết cho chúng tôi?
     
    zigzag0608 thích bài này.
  5. ngodinhnhien
    Ông có quyền không sử dụng chức năng Truy nã, ai bảo tick vào Tự động truy nã làm gì?

    Và cả trăm cả ngàn cái clone đang chạy auto Truy nã, chả ai hơi đâu đi mò trúng acc ông check log rồi ban cả
     
  6. kimvnn
    ok, t ko dùng auto truy nã, t truy nã = tay, t cũng chẳng thèm care mấy cái acc clone, nhưng không có nghĩa là t ko quan tâm tới người khác. Tại sao biết nhà phát hành cấm chức năng auto truy nã mà vẫn thêm vào, h lại còn kiểu:" t chỉ thêm vào thôi, dùng hay không dùng t không quan tâm" nữa, vậy thì thêm vào để làm gì? Rồi tới khi có acc bị ban thì lúc đó lại gửi đơn xin lại, lại khóc lóc nghỉ game,... vậy chức năng thêm vào đó có nên để hay không?
     
  7. ngodinhnhien
    Đã bảo rồi, ông không dùng người khác dùng, người ta dùng người ta bị ban liên quan gì đến ông mà la làng thế, auto của GK giờ vẫn còn auto truy nã nữa đấy sao không khóc lóc đi =))
     
  8. kimvnn
    La làng? Khóc lóc? Ai khóc lóc gì thế? T có thắc mắc, t ko được hỏi ah? Hay chỉ biết cắm mặt vào dùng mà không quan tâm trời đất gì hết? Lạ lùng thật!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...