Bao loi bot va ket bot

Thảo luận trong 'Báo lỗi Bot cho Silkroad Gzone -3Job Và VTC-2Job' bắt đầu bởi tamhuong, 14/3/18.

  1. tamhuong Member

    chung may lam an kieu gj bot loi u hwa ma ko fix ao bj ket 2 tk bot mislove va minhmanh1991 chung may co fix de tao choi ko hay tao chuyen sang bot vsohelp dayy
     
    Tags:
  2. Comments

  3. tamhuong
    co thang nao onl ko fix loi bot nao unibot loi` roi djt me chung may
     
  4. tamhuong
    the chung may co fix bot cho ae choi ko bao nhieu cmt dang bao loi~ bot kja chung may ko lam ak ket bot roi mislove ca minhmanh1991 2 taj khoan day fun 8ac roi
     
  5. tamhuong
    rat nhieu ae bj loi~ bot va ket bot ma chung may ko sua? bot tj AE chuyen bot vsro ho chung may dong' cua? luon
     
  6. duclong02
    Kiem tra ho minh tai khoan: vituan2209 voi ket 9acc la sao
     
  7. tuanpham58
    Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Hiện giờ cồn thạch được tiêu thụ nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (gồm có cồn khô siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Trang thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, có thể gia công tại những xưởng Inox. Chỉ cần không gian 16 m2, bạn có khả năng sản xuất ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có hương thơm dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Chi phí thấp. Khả năng làm hơn 1 tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho 1 sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...