Ăn mặc gợi cảm rồi nhảy theo nhạc, nữ streamer LMHT xinh đẹp khiến người xem bị một phen "bỏng mắt"

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 8/4/20.

  1. mrtuxuong Administrator

    Đã xinh đẹp lại còn nhảy giỏi, cô nàng streamer đang là nữ thần trong lòng của nhiều chàng trai.

    Xã hội ngày càng phát triển, nhiều ngành công nghiệp mới cũng xuất hiện và streaming là một trong số đó. Để rồi bây giờ, streamer đã dần dần trở thành lựa chọn nghề nghiệp phổ biến của người trẻ. Các cô nàng streamer cũng bắt đầu xuất hiện và gây nhiều sự chú ý hơn, theo cả hai hướng tiêu cực và tích cực. Điển hình như mới đây, cô nàng streamer Hàn Quốc 꿀혜 đã "chiêu đãi" các fan một màn vũ đạo không thể nóng bỏng hơn và khiến không ít fan phải thốt lên trên kênh chat "Tôi bỏng mắt mất".

    [​IMG]
    Chân dung cô nàng streamer xinh đẹp

    Được biết, cô nàng 꿀혜 vốn là một trong những streamer nổi tiếng của Hàn Quốc và thường xuyên chơi các tựa game như LMHT, bên cạnh việc chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng như các màn vũ đạo điêu luyện của mình. Với gương mặt xinh đẹp, ngoại hình xuất sắc, giọng nói ngọt ngào cùng cách tương tác thân thiện, kênh livestream của 꿀혜 hiện có tới hàng chục nghìn người theo dõi.

    [​IMG]
    Cô nàng xuất hiện với bộ quần áo gợi cảm

    [​IMG]
    Sau đó bắt đầu lắc lư theo điệu nhạc

    Và mới đây, trên sóng, cô nàng diện một bộ trang phục màu xám bó sát, đồng thời có phần ngực được cắt xẻ một cách rất nghệ thuật để phô bày vòng một đầy đặn của mình. Thậm chí, chiếc váy có phần bó sát cũng khiến cho vóc dáng hoàn hảo của cô nàng được thể hiện rõ hơn. Và rồi khi nhạc lên, 꿀혜 bắt đầu quẩy thì người xem được một phen "bỏng mắt" thực sự khi chiếc váy quá chật khiến phần thân trên của cô nàng cũng chuyển động và rung lên theo từng điệu nhạc. Thậm chí sau đó, 꿀혜 còn tới gần camera và cúi xuống khiến vòng một của cô cũng rung lên đầy gợi cảm.

    [​IMG]
    Và màn cúi xuống khiến các fan được một phen "bỏng mắt"
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...