Đến thăm thế giới mua sắm cho game thủ: Hễ lạc vào đây đảm bảo 100% sẽ quên lối về

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 1/6/17.

  1. mrtuxuong Administrator

    Có quá nhiều thứ níu chân đoàn game thủ chúng tôi lại khu mua sắm Syntrend Creative Park tại Đài Bắc suốt cả một buổi sáng


    Là một khu trung tâm thương mại mua sắm lớn tại Đài Bắc, Trung Quốc, Syntrend Creative Park là một nơi bày bán toàn những món đồ công nghệ, những thiết bị cao cấp từ máy tính, laptop, loa, máy ảnh và hàng trăm nghìn loại đồ chơi công nghệ khác. Trước đây, khu vực Guang Hua, hay còn gọi là chợ công nghệ Quang Hóa là nơi hàng trăm cửa hàng tiểu thương lớn và nhỏ tọa lạc, bày bán những sản phẩm phụ kiện điện thoại di động, phần cứng máy tính, laptop, card đồ họa chơi game, v.v...

    Từ khách sạn, đi bộ vài phút xuống ga tàu điện ngầm, bạn sẽ đến được khu vực nơi chợ công nghệ Quang Hóa. Trên đường đi, việc bắt gặp những banner quảng cáo game trên tường, trên thành thang cuốn hay những banner khổng lồ ngoài đường là điều hoàn toàn bình thường, từ game online, game mobile cho đến cả game console trên PS4:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một cửa hàng bán máy chơi game đối diện tòa nhà Syntrend Creative Park.

    Thực sự thì khi bước vào khu mua sắm này, bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một khu "chợ trời" đúng nghĩa đen với hàng loạt những gian hàng dạng ki ốt nhỏ san sát lẫn nhau, y chang chợ đêm công nghệ ở những thành phố lớn tại Việt Nam. Tại đây bạn có thể mua phần cứng, đĩa game, máy chơi game và 1001 thể loại thiết bị phụ kiện cực hot khác dành cho game thủ nói riêng. Tuy nhiên cũng có một vài điểm cần lưu ý, đó là do có quá nhiều gian hàng nhỏ, lẻ nên tại đây vẫn tồn tại nhiều mặt hàng nhái hay hàng không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng nên chọn lựa kỹ lưỡng trước khi trả tiền. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mặc cả, trả giá dễ dàng ở khu thương mại này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trong khi đó, chỉ cần đi thêm vài bước chân thôi là các bạn có thể bước sang một thế giới hoàn toàn khác, với những món đồ chơi cao cấp mà fan cuồng của game nào cũng sẽ phải thèm muốn đến phát điên. Nếu như những tầng dưới đều có showroom trưng bày sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới như Asus, Razer, MSI, Acer, cũng như các khu vực ăn uống, cafe, đĩa nhạc sách báo... thì khi bước chân lên tầng 6, bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp!

    Những gian hàng bán đồ chơi, action figure, mô hình die cast, máy chơi game, quần áo dựa trên phim ảnh, truyện tranh và game, thậm chí là cả những góc chơi game thực tế ảo, hay vài chiếc máy console cho phép game thủ chơi thử những tựa game mới cùng bạn bè là thứ níu chân chúng tôi lại khu mua sắm này suốt cả một buổi sáng. Thay vì nói dông dài, mời các bạn cùng theo dõi chùm ảnh một ngày phiêu lưu tại Syntrend Creative Park.

    Những góc quảng bá game mới xuất hiện với tần suất dày đặc bên trong tòa nhà:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những bộ đồ chơi, mô hình nhân vật như thế này liệu có khiến game thủ cưỡng lại được sự thèm muốn phải rước ngay (ít nhất là) một bộ về nhà? Điều quan trọng nhất là, ở đây không có hàng giả, hàng nhái, chỉ có những sản phẩm cao cấp của các thương hiệu như Kotobukiya, Bandai, Sideshow Collectibles, Beast Kingdom...

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu như figure không khiến bạn "xao xuyến", thì những bộ máy chơi game như thế này chắc chắn sẽ khiến bạn phải nghĩ lại:

    Showroom trưng bày và sử dụng sản phẩm của Razer, trong khu này, sẽ chỉ có những món gaming gear tốt nhất của "Rắn xanh" được trưng bày cho game thủ trải nghiệm.

    [​IMG]


    theo gamek
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...