Điểm lại 10 trận so tài kinh điển nhất trong thế giới anime suốt 1 thập kỉ vừa qua (P.1)

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 15/1/20.

  1. mrtuxuong Administrator

    Dưới đây là trận so tài hay nhất trong suốt một thập kỉ vừa qua.

    Anime Shounen không chỉ có cốt truyện hay, mà những trận tỉ thí hoành tráng, gay cấn cũng là nét độc đáo, hấp dẫn nhất của thể loại này. Trong suốt thập kỉ 201x vừa qua, người xem đã được các studio chiêu đãi bằng những trận so tài mãn nhãn, trong các tác phẩm nổi tiếng như là Naruto, My Hero Academia, One Punch Man,…

    Bây giờ, khi đã bước sang những ngày đầu tiên của năm 2020, chúng ta hãy cùng điểm lại những trận so tài hay nhất trong một thập kỉ vừa qua nhé!

    10. Mob với Koyama (Mob Psycho 100)

    Mob Psycho 100 có rất nhiều trận đấu hay, nhưng nổi bật nhất trong số đó chính là giữa Mob với Koyama trong mùa đầu tiên. Những phân cảnh chuyển động cùng với các đòn đánh đều được studio Bones thể hiện rất tốt. Sau khi bị Koyama đánh bầm dập, người xem đã được chứng kiến hình ảnh Mob bộc phát 100 phần trăm sức mạnh để đấu với hắn.

    Trận đấu mãn nhãn này kết thúc bằng việc Mob kéo đối thủ của cậu lên trên không trung rồi đập thẳng xuống dưới đất, xuyên qua rất nhiều tầng khác nhau bên trong một tòa nhà.

    [​IMG]

    9. Jotaro Kujo với Dio Brando (Jojo’s Bizarre Adventures)

    Với việc Jojo’s Bizarre Adventures chính thức quay trở lại vào năm 2010, thì anime được chuyển thể từ manga của tác giả Hirohiko Araki đã đem tới một trận đánh hay giữa Jotaro với Dio.

    Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong giao đấu sau khi mà Dio gia tăng sức mạnh của hắn và bị dao găm vào người, nhưng Jotaro vẫn không chịu thua và stand của anh là Star Platium đã tiến hóa lên một bước mới còn hơn cả stand The World của Dio nữa. Cả hai đều đã tạo nên một trận đấu rất hay, và về cuối mặc dù Dio dùng máu của mình để làm mờ mắt của Jotaro, nhưng anh vẫn có thể kết liễu được hắn.

    [​IMG]

    8. Netero với Meruem (Hunter x Hunter)

    Đây đều là những nhân vật thuộc hàng mạnh bậc nhất trong Hunter x Hunter. Anime đã đưa người xem tới một trận đánh mãn nhãn của cả hai nhân vật, đặc biệt hơn là phô diễn sức mạnh của Meruem. Meruem hay The King mặc dù ban đầu không thể chạm vào được Netero, nhưng sau đó thì hắn đã dần tìm ra được cách.

    Meruem đã làm đứt tay trái và chân phải Netero khiến cho chủ tịch của hiệp hội Hunter khi ấy đã khụy xuống. Nhưng mà sau khi nói ra cái tên của hắn là Meruem (do lúc này vẫn còn gọi là The King), thì ông đã anh dũng hi sinh để kết thúc luôn đối thủ và tiêu diệt toàn bộ loài kiến Chimera.

    [​IMG]

    7. Naruto với Sasuke (Naruto Shippuden)

    Naruto và Sasuke từng giao đấu với nhau tại Thung lũng Tận cùng khi mà con út nhà Uchiha lúc ấy đang tới chỗ của Orochimaru. Việc đó lại một lần nữa tiếp diễn sau khi cả hai nhận charka từ Lục đạo hiền nhân và phong ấn hoàn toàn được Kaguya. Studio Pierrot đã đưa fan lâu năm của Naruto tới một trận đánh mãn nhãn và gay cấn.

    Cả hai đều đã tung ra hết những gì mà mình có được với nguồn sức mạnh cực lớn. Cũng chính nhờ vào những nét vẽ tài hoa của họa sĩ Hiroyuki Yamashita, mà người xem đã được chiêm ngưỡng tới hai phân cảnh mang lại cảm xúc dâng trào. Đầu tiên là cảnh Rikudou: Chououdama Rasenshuriken và Indra Arrow dội vào nhau. Còn cảnh thứ hai là Naruto dùng Rasengan và Sasuke sử dụng Chidori cơ bản tấn công vào nhau. Cuối cùng thì cả hai đều mất đi một bên tay của mình và Naruto đã dẫn Sasuke quay trở lại với ánh sáng.

    [​IMG]

    6. Saitama với Boros (One Punch Man)

    Trận đấu giữa Saitama với Boros trong tập 12 của mùa đầu tiên được xếp vào hàng ngũ những trận đánh mãn nhãn nhất. Madhouse đã chiêu đãi người xem một bữa tiệc thị giác đầy lôi cuốn với những nét vẽ chuyển động mượt và các đòn đánh đẹp mắt.

    Những Yutaka Nakamura, Kameda và rất nhiều thành viên trong đội ngũ thực hiện One Punch Man đã nỗ lực hết mình để tạo ra thành quả này. Boros gặp được đối thủ mạnh nhất mà hắn đã đi tìm trong suốt một thời gian dài. Boros rất mạnh, nhưng kể cả khi lên tới trạng thái át chủ bài là Meteoric Burst thì vẫn chưa thể đọ lại được với độ bá của "Áo choàng hói" Saitama. Saitama sau đó cũng thừa nhận sức mạnh của Boros.

    [​IMG]
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...