Điểm lại những nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản đã giải nghệ trong năm 2019 (P.2)

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 27/12/19.

  1. mrtuxuong Administrator

    Không còn hứng thú với việc đóng phim 18+, sự nghiệp của các nữ diễn viên này đã chính thức đến hồi kết.

    4. Ayami Shunka

    [​IMG]

    Ayami Shunka, sinh năm 1993, bắt đầu tham gia ngành phim người lớn vào năm 2012. Cô gia nhập ngành phim người lớn với tư cách diễn viên độc quyền của hãng phim Prestige, rồi sau đó chuyển sang studio S1. Sau một khoảng thời gian 7 năm làm việc trong lĩnh vực này, với việc dành được một vài giải thưởng lớn nhỏ, cô nàng đã công bố rằng sẽ không còn làm việc trong lĩnh vực phim người lớn nữa. Tuy nhiên, phải đến cuối tháng 3/2019, Shunka mới chính thức giải nghệ.

    Việc giải nghệ của Shunka khiến cho các fan của cô nàng rất nhiều tiếc nuối vì cô nàng vẫn còn khá trẻ. Tuy nhiên, hầu hết những người hâm mộ đều chúc cho cô nàng may mắn và thành công trên con đường mình đã chọn.

    [​IMG]

    Ở thời điểm hiện tại, Ayami Shunka không còn hoạt động trong lĩnh vực phim người lớn, nhưng cô vẫn hoạt động trong ngành giải trí. Cụ thể, cô nàng vẫn tham gia vào các hoạt động như người mẫu ảnh, ca hát và đặc biệt là gương mặt đại diện cho một hãng đồ lót tại Nhật Bản.

    5. Sho Nishino

    [​IMG]

    Sho Nishino là một trong những ngôi sao kỳ cựu của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cô là một trong những nữ diễn viên rất được yêu thích ở thế hệ những năm 2000 cùng với Aoi Sora, Akiho Yoshizawa, Yuma Asami, Mihiro, Rio, v.v... Cho tới nay, nữ diễn viên sinh năm 1985 này đã vào nghề được 16 năm. Cô không chỉ có nhiều fan mến mộ mà còn được rất nhiều các diễn viên trong nghề yêu quý nhờ sự chuyên nghiệp cùng tính cách vui vẻ, dễ gần.

    Vào khoảng giữa năm nay, Sho Nishino đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Sho Nishino nói rằng bản thân mình đã quá tuổi để theo nghề đặc biệt này. Tuy nhiên, việc giải nghệ không có nghĩa là cô sẽ không rời bỏ khỏi lĩnh vực phim người lớn hoàn toàn, cô sẽ chuyển sang công tác phát hiện và đào tạo những tài năng trẻ khác cho ngành công nghiệp "độc nhất vô nhị" này.

    [​IMG]

    Ở thời điểm hiện tại, Sho Nishino đã hoàn thành xong các phần việc của mình dưới tư cách một diễn viên trong lĩnh vực phim người lớn. Dù vậy, cô vẫn đang tổ chức một vài sự kiện nhỏ và các bộ ảnh để tri ân tới những fan hâm mộ đã theo dõi cô suốt 16 năm qua. Theo đó, nữ diễn viên kỳ cựu đã viết "tâm thư chia tay" và công bố việc sẽ kêu gọi vốn từ fan và làm sách ảnh kỷ niệm 16 năm trong nghề. Dự án của Sho Nishino đã thành công nhờ vào lượng fan đông đảo và hết mực ủng hộ cô nàng.

    6. Shiori Kamisaki

    [​IMG]

    Shiori Kamisaki sinh năm 1990 tại tỉnh Kyoto, Nhật Bản. Cô lớn lên tại Osaka và bắt đầu sự nghiệp diễn viên phim 18+ từ năm 2011. Được biết, trước khi trở thành một diễn viên phim người lớn, cô là một y tá tại phòng khám răng. Sau 8 năm làm việc, Shiori Kamisaki đã tuyên bố giải nghệ vào giữa năm 2019 vừa qua và chỉ vừa mới hoàn tất mọi công việc và hợp đồng vào cuối năm nay.

    [​IMG]

    Theo chia sẻ của Kamisaki, dù rời khỏi ngành phim người lớn, cô vẫn tiếp tục theo đuổi công việc trong ngành giải trí. Cô sẽ vẫn theo đuổi nghiệp ca hát sau khi đã hoạt động song song ở lĩnh vực này trong một thời gian dài. Ngoài ra, cô gái sinh năm 1990 này cũng sẽ lấn sân sang cả các hoạt động nghệ thuật khác như làm người mẫu ảnh hay diễn kịch.

    Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...