“Soi” dàn nữ game thủ xinh như mộng sẽ góp mặt tại giải đấu GameK Anubis LoL Cup 2017

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 1/4/17.

  1. mrtuxuong Administrator

    GameK Anubis LoL Cup 2017 với tổng giải thưởng vô cùng lớn 10.000.000đ, chỉ sau 2 ngày đã thu hút tới 44 team đăng ký tham dự, trong đó có những gương mặt tiếng tăm trong làng LMHT Việt một thời.

    Như thông tin chúng tôi đã đăng tải, vào Chủ Nhật tuần này 2/4/2017, GameK cùng Anubis CyberGaming sẽ tổ chức cho các bạn game thủ Liên Minh Huyền Thoại không chuyên giải đấu cực kỳ hấp dẫn – một sân chơi dành cho tất cả mọi người, không phân biệt nam hay nữ. Cụ thể, mỗi team tham dự giải đấu sẽ phải có ít nhất sự hiện diện của một game thủ nữ, tất nhiên có những đội sở hữu tới hai, ba thậm chí… full team toàn các bóng hồng.

    GameK Anubis LoL Cup 2017 với tổng giải thưởng vô cùng lớn 10.000.000đ, chỉ sau 2 ngày đã thu hút tới 44 team đăng ký tham dự, trong đó có những gương mặt tiếng tăm trong làng LMHT Việt một thời như Violet, Lucifer, ROW… Và chắc chắn đi cùng với họ là những “nữ anh hùng“ vô cùng xinh đẹp. Chúng ta sẽ cùng điểm qua những nữ game thủ hot nhất của khu vực Hà Nội nhé!

    [​IMG]

    Linh Ngọc Đàm

    Linh Ngọc Đàm chắc chắn đã quá nổi tiếng trong làng LMHT nói riêng và giới game thủ nói chung. Hình ảnh một nữ streamer xinh đẹp và gợi cảm đã làm xao xuyến biết bao đấng mày râu. Trong giải đấu lần này, Linh Ngọc Đàm sẽ chung team với ROW và được dự đoán là cặp đôi bất bại.

    Cô nàng hotgirl xuất thân là một game thủ Liên minh huyền thoại, thường xuyên stream trên kênh cá nhân và từng thi đấu cho team nữ EpicG. Với phong cách đáng yêu, cô sở hữu lượng fan (followers) đông đảo, hiện trang cá nhân của Linh đang có gần 150.000 lượt theo dõi, fanpage đạt hơn 200.000 likes.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vẻ đẹp kiêu sa của Linh Ngọc Đàm.

    Ngô Mỹ Linh

    Hotgirl xinh đẹp Mỹ Linh, sinh năm 1995, sinh viên của Học Viện tài Chính. Cô nàng đã chơi LMHT được gần 3 năm, hồi mới làm quen Linh đã chọn vị trí AD và SP. Song giờ đã chuyển sở thích sang… feed ở Mid hoặc làm “công chúa ngủ trong rừng”.

    Linh kể ban đầu tìm đến LMHT để vơi đi nỗi buồn thất tình, sau thì “nghiện” luôn (cười).

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Mai Mong Manh

    Cô nàng cá tính Phương mai, sinh năm 1995, đang học trường Đại học ngoại thương. Chỉ 2 năm làm quen với LMHT, Phương Mai đã leo tới tận rank Cao Thủ - một mức đến đấng mày râu cũng phải trầm trồ. Sang mùa 7, rank hiện tại của Mai đang ở KC5 và chơi mọi vị trí.

    Lý do thích LMHT của cô cũng khá thú vị: “Trước năm 2 đại học thì mình chỉ là mọt sách, suốt ngày cắm đầu vào bàn học, cũng chưa từng chơi thể loại game Moba nào, mà 20 tuổi đầu chưa có một mảnh tình vắt vai, chỉ suốt ngày ở nhà đọc ngôn tình (cười). Sau khi đọc bộ truyện "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" của Cố Mạn mình bị hâm mộ soái ca Tiêu Nại nên quyết tâm chơi thử một game nào đấy để tìm kiếm nam thần đời mình.

    Lúc ấy mình mới bắt đầu chơi LOL, thời gian đầu mình vừa chơi rất muốn bỏ cuộc vì đến cách di chuột mình còn không biết, chẳng có ai dạy mình. Về sau khi hiểu dần cách chơi thì mình bị nghiện, thành ra chơi game để kiếm người yêu mà bây giờ game đã là người yêu của mình rồi haha”, Mai Mong Manh chia sẻ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thu Hương

    Thêm một cô gái xinh đẹp đến từ Học Viện Tài Chính, Nguyễn Thu Hương sinh năm 1995 với vị trí sở trường là hỗ trợ, đặc biệt yêu thích Zyra vì có bộ kĩ năng khống chế rất tốt và lượng damages cao. Vậy là lại có thêm 1 fans của “Bét Zyra VBB” Mạnh An rồi!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hồng Minh

    Là sinh viên của trường NUAE, biệt danh Minu. Cô chơi LMHT từ mùa 3 nhưng hết mùa mới lên được level… 30 Vị trí sở trường là Mid hoặc AD – dược mệnh danh là Trùm Vayne lẫn Trùm Syndra.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phương Hina

    Cô gái vui tính Hoàng Thu Phương sinh năm 1994 cũng là một nữ anh hùng có sở thích khá lạ: cầm AD đi muôn nơi. Từ đường dưới, rừng cho đến đường trên, cô đều vác AD đi được hết. Có lẽ đây là một fan cuồng của chàng béo SKT T1 Huni rồi. Mối lương duyên của Phương với LMHT là bị bạn bè rủ rê lôi kéo, đang tập DOTA thì bị dụ sang LMHT.

    [​IMG]

    [​IMG]



    theo gamek
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...