“Tưới mát tâm hồn” bằng loạt ảnh gái xinh “đã được kiểm duyệt” sau đây để đẩy lùi sức nóng từ Cửu Ki

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 23/10/19.

  1. mrtuxuong Administrator

    Đêm là lúc con người ta dễ tĩnh tâm nhất, ngắm loạt ảnh gái xinh này đảm bảo sẽ ngủ ngon.

    Giờ này có lẽ 500 anh em Cửu Kiếm 3D vẫn còn đang đê mê trong những dư vị tuyệt vời của ngày Alpha Test đầu tiên. "Đẹp", "phê", "đỉnh" là những gì ngắn gọn nhất mà cộng đồng dùng để đánh giá về tựa game đình đám đang khiến cả thị trường sôi sục này. Nếu quá bận rộn mà chưa tham gia vào những chiến trường hoành tráng, trải nghiệm đồ họa và gameplay đỉnh cao của Cửu Kiếm 3D vào hôm nay thì độc giả cũng đừng quá lo lắng, giai đoạn Alpha Test sẽ còn kéo dài cho tới ngày 24/10.

    Link tải game cho mọi hệ máy: https://go.onelink.me/WOzv/gamek

    Giftcode 5 triệu + 10.000 lực chiến: VBM1T74YU1

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cộng đồng Cửu Kiếm 3D đang hân hoan trong ngày Alpha Test đầu tiên

    Ingame khô khan thì nên có một chút outgame nhẹ nhàng cho tươi mới, hãy cùng đến với loạt ảnh tổng hợp tất cả các mỹ nữ sở hữu nhan sắc vượt trội trong cộng đồng Cửu Kiếm 3D vừa được "khai quật" nóng bỏng tay qua sự kiện 20/10. Ảnh gái xinh chính chủ luôn nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu độc giả có thắc mắc làm thế nào mới có thể gặp gỡ và chơi cùng server với các bóng hồng này thì câu trả lời là... everywhere. S1, S2, S3 thậm chí là S10 còn chưa ra mà các nàng đã điểm danh sẵn rồi. Nghe thiên hạ đồn đại ở máy chủ Alpha Test 1, lượng game thủ nữ đông lắm, hơn nữa lại còn đua top và... PK võ mồm khá khỏe trên kênh thế giới, quả là khiến nhiều người nể sợ.

    Dễ nhận ra phần đông các game thủ nữ này đều theo đuổi phong cách sexy, có lẽ vì vậy nên mới bị nền đồ họa "chuẩn người lớn" của Cửu Kiếm 3D hớp hồn. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến các cô nàng đến từ Punish bang, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên đừng quên thông điệp mà Cửu Kiếm 3D, Ưng Hoàng Phúc và ekip Mì Gõ đã gửi gắm vào MV "Yêu vào bỏ bạn là ngu nhé": 500 anh em "chỗ khác" nóng thì được chứ cái đầu tuyệt nhiên phải lạnh để không bị sa vào lưới tình đến u mê đầu óc. Hồng nhan tri kỷ hay nghĩa tình huynh đệ nên được giữ ở trạng thái cân bằng thì cuộc đời phiêu bạt giang hồ mới có thể đôi phần viên mãn.

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

    Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d/

    gamek
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...