“Vã” quá rồi, liêm sỉ gì tầm này nữa: Người ta đăng tin bán điện thoại mà cũng phải vào tuyển chồng

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 23/10/19.

  1. mrtuxuong Administrator

    Những pha "liêm sỉ gì tầm này nữa" lộ liễu đến lạ của 500 chị em tiếp tục khiến phái mạnh… "không còn mạnh nữa".

    Trong vô số cộng đồng game lớn nhất hiện nay, Gun Gun Mobile luôn là sân chơi mà ở đó, phái yếu, cái đẹp và những màn thả thính mới là thứ nổi trội nhất. Chị em trong group này, xinh đẹp thì không thiếu, bắn súng thì siêu hay, chỉ có điều, chẳng biết vì lý do gì mà đa phần vẫn còn… "chống ề". Thành ra, cứ 10 topic bàn luận được đăng tải thì phải tới 8, 9 là những bài "vứt hết liêm sỉ" mà kiếm cho bằng được tấm chồng về để bằng chị bằng em.

    [​IMG]
    Gun Gun Mobile - cộng đồng game thủ có siêu nhiều gái xinh NHƯNG lại toàn "chống ề"

    "Vã" đến mức "đu đưa" với cả admin

    Một khi bạn đã quá ế thì tự nhiên tiêu chuẩn chọn bạn trai cũng sẽ giảm bớt đi nhiều. Chẳng cần biết anh chàng admin Gun Gun Mobile mặt mũi ra sao, hình thù như thế nào, chỉ cần trời mưa biết chạy vào nhà, đói tự bật bếp nấu mỳ ăn là các nàng cũng… chịu luôn. Mà thế còn chưa hết, có cô còn khiến đội ngũ admin phải hết hồn vì nửa đêm nửa hôm còn "đu đưa" nhiệt tình, nhận "ck iu" luôn chỉ sau vài nốt nhạc.

    [​IMG]
    Anh admin cũng "dễ dãi" lắm cơ

    Tuyển thành viên cũng kén chọn, nhưng vẫn là "không cần liêm sỉ"

    Lại một pha không cần liêm sỉ khác từ chị em, tuyển quân vào group toàn chị em giáp với mũ 1 nhưng cứ phải đòi hỏi người ta có "súng thần sấm sét, thần địa ngục, bắn phát đi luôn" các kiểu mới chịu. Đã vậy, khổ chủ còn phải tag tên vài chị em khác trong bang như một màn "rao bán" hàng hóa để kiếm thêm sự chú ý cho bài post vậy. Nghĩ cũng khổ, một bang hội mà toàn chị em thì lấy đâu ra siêu nhân mà "gánh tạ" chứ, đúng là kiểu gì cũng cần có anh trai mưa nào đó đến cứu vớt mới xong được…

    [​IMG]
    Kén chọn 1 tí nhưng vẫn là không cần liêm sỉ

    Người ta rao bán điện thoại mà cũng phải vào "mua chồng"

    Rồi ngay cả khi admin Gun Gun Mobile giới thiệu cho 500 anh em "deal hot", mua điện thoại xịn giá hời, trong những bình luận hỏi han, quan tâm, tự dưng lại lòi ra một pha "mất liêm sỉ" khiến ai nhìn thấy cũng phải cười bò. Nàng ta thay vì quan tâm tới đề bài chủ topic đã lập ra lại hỏi ngay xem "chồng" có phải là mặt hàng được rao bán hay không để mua. Chưa hết, còn phải xin thêm "thẻ giảm giá" để sẵn tiện thì tìm thêm vài shop khác nữa còn "mua chồng". Đúng là những pha "chẳng biết đùa hay thật" của chị em luôn làm chúng ta… hết hồn.

    [​IMG]
    Một pha "tổ lái" cực mạnh khiến người xem ngã ngửa


    Và vẫn còn rất nhiều pha "rớt liêm sỉ" chỉ vì kiếm chồng khác, anh em hãy mau giúp chị em nơi đây tìm lại "liêm sỉ" đi thôi

    Để chị em bơ vơ không có bờ vai nương tựa là một tội lỗi nhưng nhìn họ "vứt hết liêm sỉ" để tuyển chồng, tuyển người yêu như thế kia mà vẫn không có hành động gì thì còn đáng phạt hơn. 500 anh em đang lưu lạc nơi đâu, hãy nhanh chóng tìm về sân chơi này để sớm kết đôi và "phục vụ" những nàng mỹ nhân "ế lâu năm" này đi nhé!

    Mọi chi tiết về Gun Gun Mobile cũng như thao tác để thoát ế, hãy tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

    Một số pha "liêm sỉ đi lạc" đáng lưu tâm khác:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    gamek
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...