Góp ý chút với adm. Ok thì adm xem xét.

Thảo luận trong 'Báo lỗi Bot cho Silkroad Gzone -3Job Và VTC-2Job' bắt đầu bởi tanmylengo, 12/5/14.

  1. tanmylengo Thành viên

    Đây chỉ là mình góp ý thôi nhé, không có ý trách móc hay dìm hàng gì cả, vì không phải dân công nghệ thông tin, nên có thể vấn đề này mình hiểu không rõ và chính xác bản chất nên điều mình nói sẽ không đúng, Có sai sót thì adm bỏ qua. Cảm ơn.
    Dùng unibot 1 thời gian, qua vài lần bị dính phốt vô bot không được vì sv billing bị tắt. Theo mình hiểu thì do cái "máy tính làm máy chủ của sv billing" (máy tính này mình nghĩ là của các bạn) bị tắt nguồn hay có vấn đề gì đến internet, nên anh em gamer không kết nối đến được. Thêm nữa, có thể đội ngũ adm không có người trực ban đêm, nên khi sv billing bị tắt hay ngắt kết nối không bật lại được ngay.
    Như đêm qua chẳng hạn, thấy ae gamer kêu gào từ 12h đêm, đến sáng bảo trì xong 1 lúc lâu mới vô được bot bình thường. Như vậy mọi người rất khó chịu, mất thời gian chờ đợi xem "may ra" vào "1 giây phút thần kì" nào đó có thể vào lại được game bằng bot. Mà gamer ham hố lắm, nên có phải cứ ngồi chờ không thôi đâu, ngồi chờ bot nhưng nhiều ông còn phải log in game = bản thường của Net2e để ngồi nhìn cho đỡ ghiền chứ, vừa mất thời gian chờ bot, vừa mất giờ xanh trong game. Vậy bảo sao chả khó chịu. Bảo sao mà không lên đây chửi bới um xùm lên. :4: :4: :4:
    Nếu vấn đề sv billing mình hiểu ở phía trên là đúng, thì xin phép đưa ra 1 hướng giải quyết cho vấn đề này, vừa có thể nhanh chóng giải quyết, vừa đỡ mất lòng + khó chịu cho ae sử dụng bot: Nếu thực sự đội ngũ adm không có người trực đêm thì các bạn hãy tuyển vài ông gamer ( theo mình thì 3-5 nguời là được ) gọi là làm Cộng Tác Viên cho bot. :) mấy ông CTV này yêu cầu phải là gamer onl thường xuyên và là những ông onl suốt đêm ngồi canh acc. Và thêm nữa, để nhanh chóng thông tin giữa 2 bên ADMIN-CTV thì các bạn trao đổi trực tiếp sđt với mấy ông CTV đó, khi bot có vấn đề gì thì ngay lập tức mấy ông cú mèo này có thể thông tin đến các bạn. Để tránh tính trạng spam hay gì đó của mấy ông CTV thì các hãy bạn giới hạn những vấn đề mà CTV có thể thông báo. Ví dụ chỉ khi sv billing bị vấn đề, hay bot bị lỗi cực kì nghiêm trọng mới được gọi điện hoặc nhắn tin.
    Thêm nữa, để cho gọi là có công bằng, đôi bên cùng có lợi, các bạn có thể tặng cho đội ngũ CTV này mỗi người 1 tài khoản bot free hoặc tặng số ngày sử dụng cho CTV. Theo mình thì số lượng 3-5 CTV, mỗi ngày cùng lắm mất 6-10k tiền bot không ảnh hưởng gì nhiều đến các bạn phải không :7:
    Gọi là góp ý đóng góp xây dựng, nên các bạn có thể tham khảo, thấy đúng+khả thi thì xem xét, không thì để nó tự trôi rồi chìm đi.
    Cảm ơn rất nhiều. :15: :15: :15:
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...