Từ ngày 06/01/2025 đã mua thanh toán thành công, nhưng chưa nhận được mã thẻ

Thảo luận trong 'Khu vực báo lỗi về thanh toán' bắt đầu bởi thuy11187, 12/1/25.

  1. thuy11187 Thành viên

    Mình đã mua thẻ unibot từ ngày 06/01/2025. Ngân lượng trả lời xác nhận đã nhận được thanh toán mua thẻ. Tuy nhiên đến này địa chỉ email của mình vẫn chưa nhận được mã thẻ và nhận được câu trả lời yêu cầu liên hệ bên bán. Đề nghị Unibot sớm giải quyết giúp trường hợp của mình
    View attachment upload_2025-1-13_15-13-11.png View attachment upload_2025-1-13_15-12-50.png
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...