Đeo khẩu trang không lộ mặt đi siêu thị, cô gái bỗng chốc được phong là hot girl, người người đòi xi

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ - Game' bắt đầu bởi mrtuxuong, 6/4/20.

  1. mrtuxuong Administrator

    "Hot girl giấu mặt" này đang là chủ đề hot trên các trang mạng xã hội.

    Thời nay, trở thành hot girl có lẽ chưa bao giờ dễ tới vậy. Một khoảnh khắc bị chụp lén, hoặc tự đăng hình lên mạng thôi, các cô gái hoàn toàn có thể được cộng đồng mạng phong cho danh hiệu hot girl cực kỳ nhanh chóng. Thậm chí, như cô nàng dưới đây, chỉ với một bức ảnh, mặt còn chưa lộ nhưng đã được nhiều người gọi luôn là hot girl, thậm chí còn rần rần đòi xin info rồi đấy.

    [​IMG]

    Chẳng ai biết cô nàng tên gì, ở đâu, nhà cửa ra sao, nhưng chỉ với một bức ảnh đăng tải trên mạng kèm theo dòng chữ Instagram: Ms_Puiyi thôi cũng đủ khiến cư dân mạng xốn xao. Rất nhiều người dù chưa nhìn thấy mặt cô nàng nhưng đã khẳng định chắc nịch rằng xinh là cái chắc. Và đương nhiên, công việc đầu tiên của số đông chắc chắn là tìm vào trang Instagram này. Để rồi ngay dòng đầu, khi nhìn thấy con số 852.000 follow thì tất cả đều chắc chắc rằng đây đích thị là một hot girl mạng.

    [​IMG]
    Dung nhan thật của nàng hot girl

    Và vào trang cá nhân của cô nàng mới thấy, đa phần đều là các bức ảnh khá táo bạo, đầy gợi cảm. Nhưng tới đây, nhiều người lại bắt đầu chỉ trích, cho rằng cô nàng chỉ cố tình làm màu khi ăn mặc như vậy đi siêu thị. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng cô nàng cũng rất xinh đẹp và quyến rũ đi. Có lẽ chẳng cần nhờ vào bức ảnh đeo khẩu trang đi siêu thị kia thì cô nàng cũng đủ nổi tiếng rồi, cứ nhìn vào lượng follow cao vời vợi thì biết.

    [​IMG]
    Cô nàng sở hữu một vóc dáng cực kỳ quyến rũ

    [​IMG]
    Gương mặt cũng rất xinh đẹp

    [​IMG]
    Thậm chí lúc nào cũng ăn mặc gợi cảm

    [​IMG]
    Dù là trong những khoảnh khắc đời thường

    [​IMG]
    Lúc nào cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý
     
    Tags:
  2. Comments

Chia sẻ trang này

Đang tải...